Thông tin thêm về vụ xe Phương Trang gây tai nạn

20:11 | 09/09/2015

2,351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nạn nhân trong vụ xe Phương Trang đâm liên hoàn 7 xe gắn máy trên cầu vượt Cây Gõ đã thiệt mạng và 1 phụ nữ khác vẫn đang nguy kịch. 
o to khach tong 7 xe may tren cau vuotÔ tô khách tông 7 xe máy trên cầu vượt
tp hcm thanh tra cong ty xe khach phuong trangTP HCM: Thanh tra Công ty xe khách Phương Trang
xe phuong trang tong do rao chan cong trinh nha ga metroXe Phương Trang tông đổ rào chắn công trình nhà ga metro
tin nhap 20150909192421
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Ngày 9/9, ông Võ Quốc Bình, Phó tổng giám đốc điều hành Công ty cổ phần du lịch và vận tải Phương Trang đã thông tin với báo chí. Ông Bình nói, chiếc xe gặp nạn không phải xe chở khách mà là chuyến xe chở cán bộ nhân viên của công ty tới bến xe Miền Tây làm việc.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công ty Phương Trang đã bố trí cho các nhân viên đến Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1 để túc trực và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân. Công ty Phương Trang thừa nhận lỗi về vụ tai nạn trên. Vụ tai nạn được xác định xảy ra vào lúc 7h45 ngày 9/9.

Thời điểm trên, xe của hãng Phương Trang đang leo dốc cầu vượt Cây Gõ (quận 11) thì bất ngờ đâm liên hoàn vào 7 xe gắn máy. Cú va chạm khá mạnh khiến 1 người phụ nữ rớt từ trên cầu vượt xuống phía dưới và bị thương rất nặng.

Nạn nhân Bùi Nguyễn Vy Quỳnh (16 tháng tuổi, ngụ quận 6) được tài xế Phương Trang trực tiếp đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 để cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Cháu Quỳnh được các bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng đã thiệt mạng vào cuối buổi chiều cùng ngày.

Phương Thủy

Năng lượng Mới