Thiếu nữ tử vong do sốc ma túy trong tiệc sinh nhật

20:03 | 04/03/2012

2,746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 – Đi dự sinh nhật bạn của mình, Dung được chủ bữa tiệc sinh nhật chiêu đãi ma tuý. Hậu quả, chị Dung bị sốc thuốc dẫn đến tử vong...

Trước đó, Cơ quan Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) nhận được thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng thông báo: "Khoảng 1h30 ngày 3/3/2012, có 2 nam thanh niên đưa một cô gái khoảng 20 tuổi vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Sau đó, bệnh nhân này đã tử vong tại bệnh viện, còn 2 nam thanh niên bỏ đi đâu không rõ”.

Dung tử vong do sốc ma túy trong tiệc sinh nhật bạn (ảnh minh họa).

Ngay khi nhận được thông tin trên, Công an huyện Đan Phượng đã cử một tổ công tác phối hợp với Bệnh viện huyện huyện điều tra làm rõ. Qua xác minh, nạn nhân tên là Hà Thị Dung (19 tuổi, ở xóm Đừm, xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Qua khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do sử dụng ma túy bị sốc.

Tiến hành điều tra, Cơ quan công an làm rõ, tối 2/3, chị Dung được Hà Thị Âu (21 tuổi, là người cùng quê với nạn nhân) và Lê Thị Hằng (20 tuổi, ở thôn 8, xã Văn Bản, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) rủ đi sinh nhật bạn của Âu tại một quán karaoke ở địa bàn huyện Phúc Thọ. Tại đây, chủ nhân của tiệc sinh nhật đã chiêu đãi khách bằng rượu bia, thuốc lắc. Trong quá trình dự tiệc, nhóm bạn này phát hiện chị Dung có dấu hiệu bị hôn mê nên đưa nạn đến bệnh viện huyện Đan Phượng để cấp cứu, nhưng chị Dung đã tử vong.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đan Phượng phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ, nơi các đối tượng tổ chức sinh nhật bằng ma túy là quán karaoke Dũng Trang (ở xã Hiệp Thuận, Phúc Thọ Hà Nội).

Hiện Công an huyện Đan Phượng đã chuyển Công an huyện Phúc Thọ tiếp tục thụ lý điều tra.

Hiền Minh