THỂ THAO 24H: Messi bị chê là thằng lùn, MU mua hậu vệ

11:30 | 14/01/2016

1,763 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quả bóng vàng Messi bị chê là thằng lùn, lộ diện tân HLV Chelsea, Mancity bị cầm hòa... là tin chính trong thể thao 24h của PetroTimes...

Man City bị Everton cầm hòa

Các học trò của HLV Pellegrini kiểm soát bóng đến 63%, liên tục dồn ép đội khách.

Thống kê cho thấy có đến 17 pha dứt điểm được đội chủ nhà tung ra trong hiệp 2. Nhưng cả Navas, Sterling, Aguero hay Silva đều không thể một lần ghi tên vào bảng tỉ số.

Với trận hòa không bàn thắng này, Man City đành chấp nhận vị trí thứ 3 trên BXH, kém Arsenal 3 điểm.

Chelsea hòa West Brom

Với lợi thế sân nhà, Chelsea không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công. Trong khi đó, West Brom cũng tự tin chơi đôi công khiến hiệp một diễn ra đầy hấp dẫn.

Các học trò của HLV Guus Hiddink kiểm soát bóng đến 61% và sớm cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng ngay phút 20 do công của Azpilicueta với pha đệm bóng cận thành đơn giản sau đường căng ngang của Ivanovic.

Phút 34, đội khách đã có bàn gỡ. Đến phút 73, đội chủ nhà đã có bàn thắng vươn lên. Willian căng ngang đầy khó chịu khiến Mcauley của West Brom lúng túng phản lưới nhà.

Phút 86, James Mcclean có pha dứt điểm chìm từ xa, trong tình huồng bị che mắt, thủ thành Courtois đành phải vào lưới nhặt bóng lần 2.

Messi bị chê là thằng lùn

the thao 24h messi bi che la thang lun mu mua hau ve

Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, Barca đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Nhưng những ấn tượng mà hai đội để lại sau trận đấu đó không nằm ở tỉ số. Trọng tài đã rút tổng cộng 12 thẻ vàng (4 cho Barca và 8 cho Espanol) và 2 thẻ đỏ cho các cầu thủ đội khách.

Phút thứ 36 của hiệp 2, khi Alvaro đưa bàn tay ngang ngực ra dấu và nói thẳng vào mặt Messi:“Mày là thằng lùn.” Ngay lập tức, cầu thủ người Argentina đáp lại: “Mày chẳng có gì tốt đẹp.”

2 trận Derby xứ Catalunya đã khép lại với tổng tỉ số 6-1 giành cho Barca. Ở trận lượt về này, Espanol đã nhận thêm 4 thẻ vàng, con số đó với đội chủ sân Nou Camp là 3 thẻ.

 MU mua hậu vệ của Dynamo Kiev the thao 24h messi bi che la thang lun mu mua hau ve

 Báo Anh đăng tải thông tin phi vụ này sẽ được hoàn tất trong “ít giờ tới”, theo Sportmediaset. Giá cho vụ chuyển nhượng này là 21 triệu euro.

Được biết, MU từ năm ngoái đã theo đuổi Dragovic, nhưng đội chủ quản không chịu bán cầu thủ này. Hồi đầu tháng Một, Leicester City cũng liên hệ với đại diện Ukraine để mua cầu thủ 24 tuổ này. Ngoài ra, Arsenal và West Ham cũng để mắt tới hậu vệ người Áo. Dragovic từng là tác giả bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận Dynamo Kiev thua Chelsea 1-2 tại Champions League hồi tháng 11 năm ngoái.

Tân HLV Chelsea là ai

the thao 24h messi bi che la thang lun mu mua hau ve

Truyền thông loan tin HLV Jorge Sampaoli của Chile có thể trở thành tân thuyền trưởng Chelsea ở mùa giải năm sau.

 ông Sampaoli sẽ chia tay tuyển Chile và tới Anh đàm phán với Chelsea. Hiện tại, HLV Guus Hiddink đang dẫn dắt The Blues thay cho Jose Mourinho bị sa thải hồi tháng trước.

Cách đây ít ngày, HLV tạm quyền Hiddink cho biết sẽ chia tay đội bóng thành London sau khi mùa giải 2015-16 kết thúc.

Barcelona mua Leroy Sane

the thao 24h messi bi che la thang lun mu mua hau ve

Báo L’Equipe của Pháp đưa tin Barcelona đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký tài năng Leroy Sane của Schalke. 

Sane tạo dựng được tiếng tăm nhờ trở thành tác giả bàn thắng vào lưới Real Madrid tại UEFA Champions League khi mới 19 tuổi 1 tháng và 1 ngày. Manchester City và Madrid cũng rất muốn có chữ ký tài năng trẻ này.

 U23 Việt Nam đánh bại U23 Jordan

the thao 24h messi bi che la thang lun mu mua hau ve

Tối nay (14/1), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mở màn tại VCK U23 châu Á. Dù bị đánh giá yếu nhất bảng đấu cũng như 16 đội tham dự giải đấu năm nay nhưng không vì thế mà U23 Việt Nam không đặt mục tiêu ở giải đấu này. Theo đó, trước khi lên đường đi Qatar tham dự giải, HLV Miura đã khẳng định sẽ cùng U23 Việt Nam quyết tâm giành vé vào Tứ kết.

 “Lần đầu tiên U23 Việt Nam được quyền chơi ở một VCK, nhưng tôi không hề lo ngại là các học trò sẽ bị choáng ngợp. Các trận đấu tại giải lần này đều rất khó khăn, nhưng tôi tin là họ sẽ thể hiện được mình bởi mục tiêu của chúng tôi là vào vòng tứ kết. Vì thế, chúng tôi phải thắng U23 Jordan ở trận ra quân.” - HLV Miura khẳng định.

Hoàng Phương

Tổng hợp