Thanh tra Chính phủ sắp công bố kết quả thanh tra bán đảo Sơn Trà

19:36 | 27/11/2018

363 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đó là thông tin được ông Trương Quang Nghĩa, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đưa ra trong buổi tiếp xúc cử tri của đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng sáng ngày 27/11. 

Ngày 27/11, đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng đã tổ chức tiếp xúc cử tri. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã chất vấn nhiều vấn đề nóng tại Đà Nẵng cũng như cả nước.

thanh tra chinh phu sap cong bo ket qua thanh tra ban dao son tra
Một dự án treo tại bán đảo Sơn Trà.

Liên quan đến việc rà soát các dự án đầu tư trên bán đảo Sơn Trà, ông Trương Quang Nghĩa cho biết, Thanh tra Chính phủ đã có những trao đổi với thành phố, nếu không có gì thay đổi, Thanh tra Chính phủ sẽ công bố kết quả thanh tra vào ngày 29/11.

Ông Nghĩa cũng cho biết thêm, chưa có thời gian cụ thể cho việc triển khai dự án Công viên Đại Dương ở phía dưới bán đảo Sơn Trà, thành phố sẽ tổ chức các hội thảo, trưng cầu ý kiến người dân, chuyên gia để quyết định có triển khai dự án này hay không.

thanh tra chinh phu sap cong bo ket qua thanh tra ban dao son tra
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa.

Về dự án nhà hàng trên sông Hàn liên quan đến Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm"), UBND TP đang thực hiện kết luận của Thành ủy và đang tiếp xúc nhà đầu tư với quan điểm mua lại dự án. Thành phố sẽ không kinh doanh, sẽ cải tạo lại công trình này để phù hợp với cảnh quan, kiến trúc, với chức năng là nơi làm việc của Ban quản lý Khu di tích thành Điện Hải. "Dự án này phải phục vụ cộng đồng", ông Nghĩa cho biết.

Thanh Hiếu