Thanh Hóa: 4 người dân trúng đạn, 1 "cẩu tặc" bị đánh chết

08:24 | 21/06/2013

766 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai “cẩu tặc” liều lĩnh sang địa bàn xã lân cận "hành nghề", khi bị người dân phát hiện, truy đuổi, chúng bỏ chạy và dùng súng hoa cải để chống trả. Hậu quả là 1 tên trộm bị đánh chết, 4 người dân “dính” đạn phải nhập viện.

Ngày 19/6, tại thôn Án Sơn, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành đã xảy ra một án mạng khiến một người chết, 4 người bị thương. Nạn nhân là Phạm văn Chiến (SN 1982)  trú tại  xã Thành Hưng, Thạch Thành), là người đi trộm chó và bị người dân đánh chết

Một số người dân địa phương kể lại, vào thời điểm trên, phát hiện hai đối tượng có hành vi trộm chó, người dân trong thôn đã hô hoán nhau bắt trộm. Thấy nhiều người truy đuổi, hai tên trộm đã dùng súng hoa cải chống trả người dân hòng chạy thoát. Trước hành động nguy hiểm của hai tên trộm, người dân quá bức xúc và ra tay đánh chết một đối tượng.

Nhận được tin báo từ quần chúng, công an huyện Thạch Thành và Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường để điều tra vụ việc, khám nghiệm tử thi. Hiện 4 người dân ở thôn Yên Khánh phải nhập viện vì bị trúng đạn. Còn thi thể nạn nhân Chiến được gia đình đưa về mai táng.

Vụ việc đang được công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

V.L

 

Hà Long