Thái Nguyên: Cháy cửa hàng tạp hóa, 2 người tử vong

12:27 | 29/12/2015

3,499 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 1h30 ngày 29/12, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại tổ 19, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên khiến 2 người thiệt mạng...
thai nguyen chay cua hang tap hoa 4 nguoi thuong vongCháy lớn trên phố Nguyễn Khang
thai nguyen chay cua hang tap hoa 4 nguoi thuong vongCông ty mũ bảo hiểm bị thiêu rụi
thai nguyen chay cua hang tap hoa 4 nguoi thuong vongNhà xưởng đông lạnh rộng 1.000m2 bị thiêu rụi

Vào thời điểm trên, một ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại cửa hàng tạp hóa của gia đình anh Nguyễn Công Bằng. Thấy vậy, hàng xóm đã chạy đến dập lửa, đồng thời gọi điện thông báo cho Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

thai nguyen chay cua hang tap hoa 4 nguoi thuong vong
Hiện trường cửa hàng tạp hóa làm 2 người tử vong

Tiếp nhận thông tin, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt, phối hợp cùng quần chúng nhân dân dập lửa. Tuy nhiên, nơi phát cháy là cửa hàng tạp hóa có nhiều đồ dễ bắt lửa nên công tác cứu hỏa gặp nhiều khó khăn.

Gần 2 giờ sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, trong quá trình chữa cháy hai chiến sĩ của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an Thái Nguyên là Mai Anh Hùng và Đào Danh Họa bị thương.

Vụ cháy khiến ông Nguyễn Văn Tòng (73 tuổi, bố anh Bằng) và cháu Nguyễn Tuấn Hải (17 tuổi, con trai anh Bằng) tử vong. Bản thân anh Bằng sau khi thoát khỏi đám cháy cũng bị bỏng nặng và được đưa đi điều trị tại Bệnh viện A Thái Nguyên. 

Ngoài ra, toàn bộ hàng hóa trong cửa hàng rộng khoảng 250 m2 và 3 xe máy bị thiêu rụi.

Cũng trong buổi sáng 29/12, tại ngôi nhà trong ngõ 225 Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội), xảy ra hỏa hoạn khiến cụ bà 60 tuổi thiệt mạng.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra làm rõ hai vụ cháy.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc