Tạm giữ hơn 100 đối tượng nghi sử dụng ma túy trong bar Cảm Tưởng

11:45 | 31/08/2013

830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng 30/8, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp với Công an quận Tân Bình (TP HCM) bất ngờ ập vào bar Cảm Tưởng (số 654 đường Âu Cơ, quận Tân Bình). Thời điểm ập vào, lực lượng trinh sát chốt chặn các đường ra vào của quán.

>> Cảnh sát bất ngờ đột kích bar Cảm Tưởng

Bên trong, nhiều thực khách vẫn “hồn nhiên” nhảy nhót theo những điệu nhạc chói tai. Âm thanh bỗng vụt tắt, ánh đèn trong bar sáng choang một cách đột ngột làm nhiều dân chơi phản ứng.

Liền theo đó, cơ quan chức năng ập vào. Thoáng thấy bóng dáng lực lượng chức năng, hàng trăm “nam thanh, nữ tú” tìm cách thoát ra ngoài nhưng bất thành.

Qua khám xét, 100 đối tượng gồm cả nam và nữ bị tạm giữ do nghi ngờ có sử dụng chất ma túy. Hơn 70 phương tiện xe gắn máy của các đối tượng trên cũng bị tạm giữ để làm rõ.

Thông tin ban đầu, bar Cảm Tưởng bị phạt các lỗi vi phạm: Hoạt động quá giờ quy định, không ký hợp đồng với người lao động, kinh doanh trên 200 ngàn nhưng không xuất hóa đơn, hệ thống PCCC không đảm bảo an toàn…

Từ đầu năm đến nay, bar Cảm Tưởng 5 lần bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính. Lần gần đây nhất, ngày 21/7, bar này đã bị cơ quan chức năng ập vào cũng với nhiều lỗi vi phạm tương tự như trên.

Một số hình ảnh bên trong bar Cảm Tưởng:

Lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính bar Cảm Tưởng.

Thực khách trong bar.

Nhiều đối tượng nhốn nháo khi thấy cơ quan chức năng tiến vào.

Cơ quan chức năng đã 5 lần xử phạt hành chính bar Cảm Tưởng.

Châu Pha

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc