Tài xế taxi 'điên' bị người dân lột quần áo

18:03 | 25/10/2015

3,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi gây tai nạn, lái xe taxi bỏ chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến phố. Bị lực lượng chức năng chặn lại, tài xế rú ga tông thẳng vào tổ công tác…
hai hung voi chiec taxi dien gay tai nan bo chay
Chiếc taxi bị người dân bức xúc đập vỡ kính.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 25/10, tại phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên họ nhìn thấy chiếc xe taxi hãng Sông Hồng mang biển kiểm soát 30A - 553.19 va chạm giao thông với một số xe máy đi đường trên phố Tràng Thi. Thay vì dừng lại giải quyết vụ tai nạn, tài xế taxi tăng tốc bỏ chạy qua nhiều tuyến phố.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng đã đón chặn trước cửa nhà số 10 phố Lý Quốc Sư. Khi đến địa điểm này, tài xế vẫn không chịu dừng lại mà rú ga tông thẳng vào lực lượng công an chốt chặn.

Rất may, lực lượng chức năng kịp thời tránh được chiếc "xe điên" này.

hai hung voi chiec taxi dien gay tai nan bo chay
Lái xe N. bị người dân lột quần áo, "thưởng" cho một trận đòn.

Chứng kiến vụ việc, một số người dân tham gia giao thông đã dừng xe ôtô chặn đường, không cho chiếc taxi có lối bỏ chạy. Khi chiếc xe dừng lại, những người dân bức xúc lao vào lôi lái xe ra ngoài, nhưng tài xế chốt chặt cửa.

Thấy vậy, nhiều người dùng vật cứng đập vỡ kính, một số thanh niên giật cánh cửa xe lôi tài xế ra ngoài, lột áo và “thưởng” cho một trận đòn nhừ tử. Nhưng rất may, lực lượng cảnh sát  ngăn chặn kịp thời và đưa tài xế về Công an phường Hàng Trống để giải quyết.

Bước đầu, cơ quan công an xác định lái xe tên N. Chiếc xe thuộc hãng taxi Sông Hồng quản lý. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc