Tài xế say rượu, taxi đâm thủng tường nhà dân giữa đêm khuya

09:34 | 12/05/2014

457 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiếc xe taxi 7 chỗ mang BKS: 29 A- 629.54 của hãng Mai Linh đã tông liên tiếp vào 3 nhà dân ven đường làm một đôi vợ chồng trẻ đang say giấc nằm gọn dưới gầm xe.

Chiếc xe nằm gọn trong nhà dân.

 

Vào khoàng 23h tối ngày 10/5, chiếc taxi sau khi mất lái đã lao lên vỉa hè đâm đổ một gốc cây trên đường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội rồi lao thằng vào 3 nhà dân số 38, 40 Cầu Diễn.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe 7 chỗ nằm gọn trong gian nhà dân, phần đầu xe nát bét. Cánh cửa xếp và các cột trụ sắt của nhà số 40 Cầu Diễn bị đâm sập, bức tường của số nhà 38 bị thẩm thủng.

Trong lúc xảy ra tai nạn, chiếc taxi tông đúng vào chiếc giường của nhà số 40, làm đôi vợ chồng trẻ đang ngủ say nằm gọn dưới gầm xe.

Một chiến sĩ CSGT khu vực Nam Từ Liêm cho biết: Ngay sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lực lượng CSGT khu vực đã có mặt để tiến hành đưa người dân đi cấp cứu và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện tại vẫn chưa xác định được tên lái xe taxi đã gây ra vụ tai nạn, bởi ngay sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cây xanh ven đường bị đâm bay cả thân.

 

Có mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ việc từ đầu, anh Lương Quốc Doanh người dân đi đường cho biết: Chiếc xe loạng quạng một đoạn rồi mới tông lên nhà dân, khi vụ việc xảy ra lái xe mở cửa thoát thân bỏ mặc đôi vợ chồng còn nằm dưới gầm xe. Sau khi phát hiện tai nạn người dân xung quanh chạy đến hô hoán và cùng nhau nâng chiếc xe lên giải cứu đôi vợ chồng bị mắc kẹt và đưa đi cấp cứu.

Nguyên nhân vụ tai nạn theo người dân tại đây nhận định là do lái xe say rượu vì khi anh này bước ra ngoài vẫn còn nống nặc hơi men.

 

Bá Quỳnh