Sợ chồng mắng, cô vợ ham cờ bạc hoang tin bị cướp

10:51 | 07/10/2018

554 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một phụ nữ ở Cần Thơ mê cờ bạc dẫn đến nợ nần nhiều người nên đem cầm xe và điện thoại để trả nợ. Sợ bị chồng la mắng nên chị này đã dựng chuyện bị cướp và kêu chồng chở đến công an trình báo.
so chong mang co vo ham co bac hoang tin bi cuopHoang báo mất 10 tỉ vì muốn mọi người nghĩ... mình giàu
so chong mang co vo ham co bac hoang tin bi cuopKhai gian hồ sơ bảo hiểm để ‘chiếm đoạt tài sản’
so chong mang co vo ham co bac hoang tin bi cuopNữ sinh hoang báo bị cướp iPhone

Chiều 6/10, Công an huyện Phong Điền (Cần Thơ) cho biết, đang làm việc với Nguyễn Thị H.H. (27 tuổi, ở xã Trường Thành, huyện Thới Lai, Cần Thơ) liên quan đến tin báo xảy ra một vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện.

so chong mang co vo ham co bac hoang tin bi cuop
Nguyễn Thị H.H. tại cơ quan công an.

Khoảng 19h30 ngày 5/10, Công an huyện Phong Điền nhận tin báo xảy ra một vụ cướp trên địa bàn xã Tân Thới, huyện Phong Điền.

Cụ thể, chị Nguyễn Thị H.H. trình báo bị 4 đối tượng lạ mặt chặn đường cướp xe, điện thoại, gần 4 triệu đồng trên địa bàn xã Tân Thới.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phong Điền phối hợp với các lực lượng chức năng Công an TP Cần Thơ có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera an ninh trên các tuyến đường. Từ đó, cảnh sát nhận thấy tin báo của chị H. có nhiều nghi vấn là giả.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị H.H. khai nhận, do mê cờ bạc dẫn đến thiếu nợ nhiều người, H. đã cầm xe và điện thoại được số tiền khoảng 9 triệu đồng để trả cho các chủ nợ. Sợ bị chồng phát hiện la mắng nên chị này đã dựng chuyện bị cướp chặn đường lấy tài sản và kêu chồng chở đến công an trình báo.

DT