Sợ bị bán sang Trung Quốc, gái mại dâm tố cáo tú bà

11:08 | 05/04/2015

2,118 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/4, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ Lò Thị Huê (ở bản Tèm, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) về hành vi môi giới mại dâm.

Tối 31/3, Đ.T.V (chưa đủ 16 tuổi, ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) đến Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) trình báo về việc, có một người chuyên môi giới mại dâm định bán mình sang Trung Quốc.

Xác minh đơn trình báo, Công an phường Ô Chợ Dừa phối hợp với Công an quận Đống Đa triệu tập đối tượng Lò Thị Huê cùng với một gái bán dâm tên Lường Thị H. (27 tuổi, ở huyện Văn Chấn, Yên Bái) để làm rõ.

Lò Thị Huê tại cơ quan công an.

Huê khai, thông qua bạn bè giới thiệu, V. tìm gặp “tú bà” 26 tuổi này nhờ môi giới bán dâm. Từ ngày 13/3 đến 19/3, Huê đã môi giới bán dâm cho V. khoảng chục lần. Tiền bán dâm do Huê và khách thoả thuận với giá từ 300-500 nghìn đồng/lần, qua đêm thì 1 triệu đồng. Số tiền này Huê chia cho V. một nửa.

Gần đây, thấy Huê đề cập đến việc đưa V. sang Trung Quốc bán dâm kiếm nhiều tiền hơn, cô bé hoảng sợ nên đến cơ quan công an trình báo sự việc

Được biết, bản thân Huê cũng là gái bán dâm kiêm “má mì”. Đường dây của Huê ngoài V. còn có một số gái bán dâm khác. Trong số đó có Lường Thị H. là gái bán dâm chuyên nghiệp, từng sang Trung Quốc hành nghề mại dâm.

Q.Dương (tổng hợp)