Snowden chấp thuận lời cầu hôn của nữ điệp viên Nga Chapman

19:00 | 05/07/2013

845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau khi cựu nữ điệp viên xinh đẹp người Nga Anna Chapman ngỏ lời cầu hôn ngày 3/7, cựu nhân viên CIA Edward Snowden, người hiện đang trú ẩn tại Mátxcơva sau khi tiết lộ các bí mật tình báo của chính phủ Mỹ, đã lên tiếng chấp thuận.

>> Cựu nữ điệp viên xinh đẹp Nga cầu hôn Snowden

Snowden đã chấp thuận lời cầu hôn của Chapman

Trong trường hợp có thể, cuộc hôn nhân giữa cựu nhân viên CIA Edward Snowden và cựu điệp viên Nga Anna Chapman sẽ thay đổi đáng kể tình trạng của công dân Mỹ Snowden.

Một nguồn tin đáng tin cậy thông báo trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Interfax ngày 5/7. "Trong trường hợp đó, Snowden sẽ có lý do chính đáng để xin cấp quốc tịch Nga, và do đó sẽ nhận được sự bảo hộ của nhà nước từ quốc gia cư trú mới"- người đối thoại của hãng tin Interfax cho biết.

Theo người này, kịch bản hôn nhân đã xuất hiện sau khi tình cảnh xung quanh nhân viên tình báo Mỹ đang trốn chạy đi vào bế tắc.

Theo một số nguồn tin, Snowden đã đồng ý với đề nghị kết hôn của cô Anna. Snowden đã trốn sang Hồng Kông vào tháng 5 sau khi công bố thông tin về những hoạt động bí mật của tình báo Mỹ theo dõi tổng thể trên Internet. Hiện nay, người này vẫn đang tiếp tục ở trong khu vực quá cảnh của sân bay quốc tế Matxcơva, Sheremetyevo, nơi bay đến từ Hồng Kông vào ngày 23/6.

Snowden đã gửi đơn xin tị nạn đến 21 quốc gia trên thế giới, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực nào cho những yêu cầu này.

S.Phương (Theo Interfax)

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc