Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa

19:30 | 17/08/2018

599 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc sở hữu một chiếc ô tô hạng sang luôn nằm trong danh sách mong muốn của nhiều người, nhưng không phải ai cũng đủ chi phí để hiện thực hóa ước mơ đó. Một nghệ sĩ người Áo vừa qua đã tự tạo chiếc Porsche vô cùng độc đáo và phù hợp với khả năng tài chính của mình.  
Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa
Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa. (Ảnh: The Sun)

Theo The Sun, nghệ sĩ người Áo, Hannes Langeder, đã tự chế tạo một mẫu xe Porsche 911 với kích thước như thật bằng cách sử dụng bìa carton, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh dành cho 2 người.

Chiếc xe đạp có hình dáng giống một xe thể thao cổ điển, kèm theo phanh và đèn pha.

Khung xe được bọc một lớp giấy vàng và có thể khiến mọi người dễ nhầm thành chiếc Porsche thật từ cái nhìn đầu tiên.

Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa
Khung xe được làm từ nhiều ống nhựa, kết dính với nhau bằng băng keo. (Ảnh: The Sun)

Chiếc xe có thể chở được một tài xế và 1 hành khách. Những người ngồi bên trong xe sẽ sử dụng bàn đạp và tay lái để điều khiển.

Nó còn có lỗ thông hơi ở phía trước để cho phép không khí vào được cabin. Trọng lượng của chiếc xe này chỉ dưới 100 kg. Theo luật pháp Áo, chiếc xe vẫn được tham gia giao thông như bình thường.

Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa
Chiếc ô tô độc đáo này vẫn được phép lưu thông trên đường phố ở Áo. Trông từ xa, nó giống như một chiếc Porsche thật sự. (Ảnh: The Sun)

Chiếc ô tô được đặt là “Ferdinand GT3 RS”. Langeder đã tạo ra duy nhất một chiếc xe để chứng minh rằng siêu xe không phải chỉ dành cho người giàu có.

Bản sao Porsche hào nhoáng này không phải là siêu xe duy nhất mà nghệ sĩ người Áo đã tạo ra. Trước đó, ông đã chế tác một chiếc Ferrari với tên gọi “Fahrradi Farfalla FFX”.

Theo dkn.tv

Gia tộc giàu nhất thế giới vừa có thêm gần 12 tỷ USD
Nhiều người trả giá cao để mua lại xe cũ
Cách tính giá ôtô cũ để không bị 'hớ' khi mua lại