"Sếp" của Louis Vuitton đầu quân cho Coca-Cola
Sau Karl Lagerfeld và Jean Paul Gaultier, năm nay Diet Coke lại chọn mặt gửi vàng cho một nhà thiết kế thời trang tài danh nữa. Không phải ngẫu nhiên Diet Coke lại có chiến dịch bắt tay với thời trang này. Mục đích của hãng này là thu hút những phụ nữ trẻ đam mê thời trang, quan tâm đến ngoại hình và biết yêu quý bản thân.
Điều đặc biệt trong năm nay đó là Diet Coke sẽ kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt, cùng slogan là "Sparkling Together for 30 years" (tạm dịch: Cùng tỏa sáng cho năm thứ 30!). Vào tháng 3 tới, những mẫu chai với số lượng có hạn do chính Jacobs thiết kế sẽ ra mắt thị trường. Mẫu sáng tạo của Jacobs lấy cảm hứng retro từ những năm 80, 90 và 2000.


Mẫu thiết kế do Jacobs thiết kế sẽ ra mắt vào tháng 3 tới.
Hình ảnh đầy quyến rũ của Jacobs trong MV quảng cáo.
Cùng chiêm ngưỡng lại những mẫu thiết kế của hai chiến dịch trước.

Bộ thiết kế vỏ chai Diet Coke "Day & Night", với những chi tiết đặc trưng của Jean Paul Gaultier.
Ông già tóc bạc Karl Lagerfeld trong buổi ra mắt đặc biệt năm 2011.
Karl đã từng tâm sự với tạp chí Harper's Bazzar nổi tiếng rằng, ngoài Diet Coke, ông không uống thứ đồ gì khác, kể cả nước lọc. Và ông uống khoảng 10 lon Diet Coke mỗi ngày.
Thiết kế đầy nữ tính của Karl Lagerfeld.
An Bình
Báo nước ngoài
-
Hé lộ vụ trộm bí mật kinh doanh chấn động ở Coca-Cola
-
Chuyện mẫu chai “không thể sao chép” của Coca Cola
-
Chuyên gia Phan Lê Thành Long: Có cơ sở để phạt doanh nghiệp chuyển giá
-
Giữ nguyên quyết định xử phạt Coca-Cola Việt Nam: Nghiêm minh chống chuyển giá
-
Đại gia toàn cầu làm gì trong cuộc chiến chống Covid-19
-
Thông báo Kết luận của Bộ Chính trị về khắc phục hậu quả mưa, lũ đặc biệt lớn ở miền Trung
-
Đại biểu quốc hội kiến nghị siết chặt minh bạch trong tuyển dụng, điều chuyển giáo viên
-
Món quà đặc biệt của Petrovietnam
-
Năng lượng là lĩnh vực ưu tiên, cần mở rộng hợp tác, đầu tư tại Algeria để xuất khẩu sang nước thứ 3
-
Chuyển đổi số trong quản lý thuế: Tạo sân chơi công bằng cho doanh nghiệp






