"Sếp" của Louis Vuitton đầu quân cho Coca-Cola

16:05 | 26/02/2013

1,630 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Marc Jacobs, nhà thiết kế thời trang người Mỹ, Giám đốc Sáng tạo toàn cầu của Louis Vuitton sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sáng tạo của Diet Coke, nhãn hiệu con - cũng là loại nước ngọt không đường của Coca-Cola.

Sau Karl Lagerfeld và Jean Paul Gaultier, năm nay Diet Coke lại chọn mặt gửi vàng cho một nhà thiết kế thời trang tài danh nữa. Không phải ngẫu nhiên Diet Coke lại có chiến dịch bắt tay với thời trang này. Mục đích của hãng này là thu hút những phụ nữ trẻ đam mê thời trang, quan tâm đến ngoại hình và biết yêu quý bản thân.

Điều đặc biệt trong năm nay đó là Diet Coke sẽ kỷ niệm 30 năm ngày ra mắt, cùng slogan là "Sparkling Together for 30 years" (tạm dịch: Cùng tỏa sáng cho năm thứ 30!). Vào tháng 3 tới,  những mẫu chai với số lượng có hạn do chính Jacobs thiết kế sẽ ra mắt thị trường. Mẫu sáng tạo của Jacobs lấy cảm hứng retro từ những năm 80, 90 và 2000.

Mẫu thiết kế do Jacobs thiết kế sẽ ra mắt vào tháng 3 tới.
Hình ảnh đầy quyến rũ của Jacobs trong MV quảng cáo.

Cùng chiêm ngưỡng lại những mẫu thiết kế của hai chiến dịch trước.

Bộ thiết kế vỏ chai Diet Coke "Day & Night", với những chi tiết đặc trưng của Jean Paul Gaultier.
Ông già tóc bạc Karl Lagerfeld trong buổi ra mắt đặc biệt năm 2011. 
Karl đã từng tâm sự với tạp chí Harper's Bazzar nổi tiếng rằng, ngoài Diet Coke, ông không uống thứ đồ gì khác, kể cả nước lọc. Và ông uống khoảng 10 lon Diet Coke mỗi ngày. 
Thiết kế đầy nữ tính của Karl Lagerfeld.

An Bình

Báo nước ngoài