Sau gã “xe ôm”, chủ quán cà phê mua bán trẻ em đã bị bắt

09:45 | 12/04/2012

521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi Nguyễn Chí Bẩy, gã “xe ôm” bất  nhân bị bắt giữ, Công an Hà Nội tiếp tục bắt giữ 2 đối tượng nữa liên quan đến việc mua bán một cháu gái để ép bán dâm tại một quán cà phê ở Gia lâm.

Chiều 6/4/2012, cháu Lý Thị Ân (SN 1996), trú tại Bắc Kạn xuống xe tại bến xe Mỹ Đình, Hà Nội đang chờ bạn đến đón, thì Nguyễn Chí Bẩy (SN 1973), trú tại Vân Côn, huyện Hoài Đức hành nghề lái “xe ôm” đã mời cháu Ân đi xe ôm, rồi lừa và đưa cháu đến một quán cà phê thư giãn ở Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội bán cho chủ quán này 1 triệu đồng.

Đối tượng Tạ Thị Hồng.

Ngày hôm sau, Tạ Thị Hồng, chủ quán cà phê trên đã đe dọa ép cháu Ân phải ngồi uống cà phê để tiếp khách… nếu không nghe thì sẽ không còn đường về quê… Vì quá sợ hãi, nên cháu Ân phải làm theo yêu cầu của Hồng.

Sẩm tối 9/4/2012, lợi dụng sơ hở của chủ quán và đối tượng “bảo kê” trong quán, cháu Ân đã trốn thoát và đến Công an huyện Từ Liêm trình báo.

Ngay sau đó, gã “xe ôm” Nguyễn Chí Bảy bị bắt giữ, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hà Nội và Công an huyện Gia Lâm đã bắt giữ chủ quán cà phê Tạ Thị Hồng (SN 1975) và đối tượng “bảo kê” là Vũ Xuân Thiềm (SN 1972), 2 đối tượng này đều trú tại Thiên Đức, Yên Viên, huyện Gia Lâm.

3 đối tượng Nguyễn Chí Bảy, Tạ Thị Hồng, Vũ Xuân Thiềm bị khởi tố về hành vi mua bán trẻ em.

Minh Phong