Sát hại người tình vì ghen tức

10:01 | 28/05/2012

356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Sau gần một ngày sát hại người tình, tối 26/5, Đỗ Huy Phong (SN 1971), tạm trú tại phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng đã đến Công an Hải Phòng đầu thú.

Trước đây, Đỗ Huy Phong (SN 1971), hộ khẩu thường trú tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân, đang tạm trú tại phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng có quan hệ tình cảm với bà Nguyễn Thị Vân (SN 1960), trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng. Nhưng từ đầu tháng từ 4/2012 bà Vân bất ngờ đòi cắt đứt quan hệ và yêu cầu Phong không được đến nhà bà nữa.

Đối tượng Đỗ Huy Phong đã đến cơ quan công an đầu thú.

Qua theo dõi, Phong biết người tình (hơn Phong 11 tuổi) này hiện đang có một người đàn ông khác. Do một phần bực tức vì bị người tình “đá”, một phần lại tiếc số tiền (đã bán nhà) để đầu tư cho người tình làm ăn buôn bán, nên Phong nuôi ý định trả thù…

Rạng sáng ngày 26/5, Phong đã ra tay giết và Vân rồi bỏ trốn. Khoảng 6h cùng ngày, anh Phạm Văn Kiên (SN 1987), con trai bà Vân) phát hiện mẹ mình đã tử vong trước cửa buồng tắm trong nhà với những vết đâm đầu và cổ.

Khám nghiệm tại hiện trường, Công an TP Hải Phòng thu được 1 con dao tông dài 40 cm dính máu để gần thi thể nạn nhân, cùng một số dấu vết của đối tượng gây án để lại. Khẩn trương điều tra, truy xét, cơ quan công an đã làm rõ đối tượng gây án là Đỗ Huy Phong. Phong là đối tượng mới ra tù vào tháng 10/2011.

Cơ quan điều tra đã đề nghị gia đình Phong vận động Phong ra đầu thú. Và tối 26/5, Phong đến cơ quan công an đầu thú. Hiện,cơ quan công an đang điều tra, lập hồ sơ xử lý hành vi phạm tội của đối tượng Đỗ Huy Phong.

Mạnh Yên