Nam Định:

Sập giàn giáo công trình xây siêu thị, nhiều người bị thương

12:06 | 27/05/2018

761 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại công trình xây dựng siêu thị Hải Hậu (xóm Xuân Lập, xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) khiến nhiều người bị thương.
nam dinh sap gian giao cong trinh xay sieu thi nhieu nguoi bi thuongHà Nội: Sập giàn giáo, 6 người thương vong
nam dinh sap gian giao cong trinh xay sieu thi nhieu nguoi bi thuongSập giàn giáo từ tầng 9, hai người thương vong

Thông tin ban đầu, vụ sập giàn giáo xảy ra vào hồi 9h15 ngày 27/5. Thời điểm xảy ra tai nạn, người dân nghe thấy một tiếng động lớn phát ra từ phía công trình xây dựng siêu thị Hải Hậu. Khi đến nơi, họ phát hiện giàn giáo của công trình bị đổ sập và có tiếng người la hét vì bị mắc kẹt bên trong.

nam dinh sap gian giao cong trinh xay sieu thi nhieu nguoi bi thuong
Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã thông báo tới chính quyền địa phương. Hai xe cứu thương được điều đến hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, việc cứu hộ gặp khó khăn vì một phần giàn giáo của cầu thang lên tầng 2 công trình bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng cùng với máy móc nằm ngổn ngang.

Một lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu cho biết, ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ xuống hiện trường. Hiện tại, chúng tôi mới nắm được thông tin 1 người được đưa đi cấp cứu và 1 người còn đang mắc kẹt bên trong giàn giáo bị sập. Nguyên nhân sự việc thì vẫn đang chờ điều tra xác minh làm rõ.

Được biết, công trình đang xây dựng là siêu thị của một đại gia có tên là T. quê xã Hải Minh làm chủ đầu tư, có diện tích mặt sàn khoảng 1.000m2.

X.H

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc