Rủ nhau tắm hồ, 3 học sinh đuối nước thương tâm

16:15 | 14/09/2019

583 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nhóm học sinh ở An Giang rủ nhau đi tắm, không may 3 em bị đuối nước tử vong     

Sáng ngày 14/9, ông Cao Quang Liêm - Bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm làm 3 học sinh tử vong.

ru nhau tam ho 3 hoc sinh duoi nuoc thuong tam
Hiện trường vụ đuối nước làm 3 học sinh tử vong.

Nạn nhân là 3 em học sinh: Chau Chét, Chau Ga Vin (đều là học lớp 5) và Chau Tiên (cùng 11 tuổi) học sinh lớp 4. Tất cả các em cùng học tại Trường Tiểu học A An Tức (xã An Tức, huyện Tri Tôn).

Hiện chính quyền địa phương đã đến nhà thăm hỏi, động viên người thân các em nhỏ bị nạn, hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình 5 triệu đồng để lo hậu sự cho các cháu.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 13/9, có 7 học sinh học trường Tiểu học A An Tức rủ nhau chạy xe đạp ra hồ Soài Chek (xã Núi Cô, huyện Tri Tôn) chơi và tắm.

Sau khi tắm được một lúc, Chau Chét, Chau Ga Vin và Chau Tiên có phản ứng bất thường. Một vài học sinh trong nhóm thấy vậy đã chạy đi tìm các công nhân đang thi công nạo vét lòng hồ nhờ trợ giúp.

Lúc này, các công nhân tại hồ nhận được tin báo đã chạy đến và nhảy xuống hồ đưa các cháu trên lên bờ nhưng cả 3 đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an H.Tri Tôn đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Soài Chek là hồ thủy lợi rộng trên 50 héc-ta, dung tích thiết kế gần 300.000 m3 nước, phục vụ nước tưới và sinh hoạt của người dân vùng núi cũng như dự phòng chữa cháy rừng vào mùa khô.

Hiện lòng hồ này đang được nạo vét, nâng cấp để tăng dung tích chứa lên gấp đôi. Khu vực các em học sinh đến tắm có mực nước từ 3-3,5m.

T.Phong

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc