Quảng Ninh thí điểm “phạt nguội” vi phạm về phòng chống dịch qua camera giám sát

10:04 | 05/05/2021

489 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 4/5, tỉnh Quảng Ninh bắt đầu thí điểm “phạt nguội” tại TP. Móng Cái đối với các hành vi vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 qua hệ thống camera giám sát an ninh trật tự.
Quảng Ninh thí điểm “phạt nguội” vi phạm về phòng chống dịch qua camera giám sát
Ảnh minh họa

UBND TP Móng Cái giao các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường thông qua các hình ảnh ghi lại từ hệ thống camera giám sát an ninh trật tự sẽ xử "phạt nguội" đối với các hành vi vi phạm quy định về phòng, chống dịch Covid-19, nhất là các hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tổ công tác trực, vận hành Trung tâm điều hành thông minh TP Móng Cái cung cấp dữ liệu camera, các thông tin, hình ảnh có liên quan gửi về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch thành phố và các xã, phường để phục vụ công tác xử lý.

Đây là một trong những động thái quyết liệt của chính quyền thành phố Móng Cái trong nỗ lực phòng chống dịch bệnh, vì sự an toàn của toàn dân và được sự ủng hộ nhiệt tình của nhân dân.

Trong ngày đầu triển khai, nhiều trường hợp vi phạm đã bị xử lý, qua đó đảm bảo tính nghiêm minh và quyết liệt của cả hệ thống chính trị, bảo vệ thành quả, nỗ lực của toàn dân trong phòng, chống dịch Covid-19.

P.V (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan