Quảng Nam: Xuất hiện hố sâu hơn 10m tại huyện Tiên Phước

21:47 | 26/12/2023

50 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 26/12, một vị đại diện lãnh đạo UBND huyện Tiên Phước cho biết, người dân trong khi đi làm rẫy đã nghe tiếng nổ lớn và sau đó phát hiện một hố sâu hơn 10m xuất hiện tại địa bàn xã Tiên Hiệp (huyện Tiên Phước).

Theo đó, vào khoảng 7 giờ, tại khu vực Hố Tô (thuộc thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước), khi người dân đang đi phát chăm keo tại khu vực này bất ngờ có một tiếng nổ lớn. Sau khi đi tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tiếng nổ, người dân đã phát hiện một hố sâu với đường kính rộng khoảng 5m và chiều sâu hơn 10m. Khu vực phát hiện hố sâu thuộc diện tích đất của người dân tên Nguyễn Ngọc Ánh.

Quảng Nam: Xuất hiện hố sâu hơn 10m tại huyện Tiên Phước
Khu vực hố sâu bất ngờ xuất hiện tại xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước.

"Hiện chính quyền xã Tiên Hiệp đã chỉ đạo cho lực lượng phòng chống thiên tai của xã đến bảo vệ hiện trường, dùng cột gỗ và kẽm gai rào xung quanh miệng hố, cắm biển cảnh báo sụt lún đất để người dân gần khu vực này đề phòng. Xung quanh miệng hố có nhiều vết nứt và có khả năng tiếp tục sạt lở, dự đoán ảnh hưởng đến tính mạng của người dân khi đi chăn bò hoặc phát rẫy nếu không xử lý kịp thời”, lãnh đạo UBND huyện Tiên Phước thông tin.

Tin bất động sản tuần qua: Lùi thời gian thông qua dự án Luật Đất đai (sửa đổi)Tin bất động sản tuần qua: Lùi thời gian thông qua dự án Luật Đất đai (sửa đổi)
Quảng Nam: Tàu vận tải hàng bị sóng đánh trôi vào bờ biểnQuảng Nam: Tàu vận tải hàng bị sóng đánh trôi vào bờ biển
Quảng Nam: Giàu mạnh từ biểnQuảng Nam: Giàu mạnh từ biển

Nguyên Mạnh