PVcomBank trao giải vàng đặc biệt cho khách hàng gửi tiết kiệm

14:50 | 18/05/2020

321 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/05/2020, tại Chi nhánh Tây Lộc (TP.Huế), PVcomBank đã trao thưởng đợt cuối của chương trình khuyến mãi “Gửi tiền nhận vàng - Khai xuân như ý” cho khách hàng trúng Giải Đặc biệt.

Theo đó, đại diện PVcomBank là ông Văn Đức Dũng – Giám đốc PVcomBank Tây Lộc đã trao Giải Đặc biệt - một lượng vàng SJC 9999 cho bà Thân Thị Cúc - khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại PVcomBank Tây Lộc với sự tham gia chứng kiến của các khách hàng, cơ quan báo chí và truyền thông tại địa phương.

pvcombank trao giai vang dac biet cho khach hang gui tiet kiem
PVcomBank trao thưởng cho bà Thân Thị Cúc - khách hàng may mắn nhận Giải Đặc biệt

Diễn ra trên toàn quốc, chương trình “Gửi tiền nhận vàng - Khai xuân như ý” (triển khai từ 09/01 đến 31/03/2020) đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các khách hàng. Nhiều khách hàng đã có cơ hội nhân đôi tài lộc trong dịp đầu năm mới. Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm với hạn mức từ 30 triệu đồng, khách hàng đã được nhận ngay một lì xì may mắn cùng nhiều cơ hội trúng giải vàng SJC 9999 có giá trị.

PVcomBank đã trao 6 Giải Nhất của đợt 2, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC 9999 tới các khách hàng may mắn sau: khách hàng Trần Thị Cần (giao dịch tại PVcomBank Nam Định), khách hàng Nguyễn Thị Bích Nga (giao dịch tại PVcomBank Hà Đông), khách hàng Lý Thị Phương Ái (giao dịch tại PVcomBank Đập Đá), khách hàng Nguyễn Thái An (giao dịch tại PVcomBank Biên Hòa), khách hàng Trần Thị Xuân Quỳnh (giao dịch tại PVcomBank Bà Chiểu) và khách hàng Ngũ Hài (giao dịch tại PVcomBank Lý Tự Trọng).

Tại lễ trao thưởng ngày 15/05, khách hàng Thân Thị Cúc cho biết, được nhận Giải Đặc biệt là niềm vui lớn với bà và cả gia đình. Sau khi nhận giải thưởng có giá trị này, bà sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại PVcomBank, đồng thời vận động người thân, bạn bè trở thành khách hàng của PVcomBank để cùng trải nghiệm những dịch vụ tài chính tiện ích đa dạng, vừa an tâm và vừa có nhiều cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn liên tục được triển khai.

Trong thời gian này, nắm bắt xu hướng sử dụng ngân hàng số và mong muốn gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, PVcomBank đang triển khai chương trình “Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3” với hàng ngàn ưu đãi quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, từ 27/4/2020 đến 24/7/2020, khách hàng có tài khoản thanh toán (TKTT) của PVcomBank, gửi Tiết kiệm Đại chúng Online từ 50 triệu đồng, kỳ hạn từ 1 đến 5 tháng, đồng thời sử dụng dịch vụ SMS Banking và Internet Banking sẽ được cào trúng ngay quà tặng tiền mặt mệnh giá từ 10.000 đồng đến 120.000 đồng.

Chương trình được áp dụng trên kênh Internet Banking của PVcomBank: https://ibanking.pvcombank.com.vn. Phần quà trúng thưởng sẽ được tự động chuyển vào TKTT của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm cào trúng giải. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần tham gia trong ngày cho mỗi khách hàng.

Với giá trị cốt lõi lấy khách hàng làm trọng tâm, thành công của chương trình “Gửi tiền nhận vàng - Khai xuân như ý” tiếp tục khẳng định những nỗ lực không ngừng của Ngân hàng trong việc đa dạng hoá tiện ích lẫn lợi ích trong các dịch vụ, mang đến cả giá trị tài chính và giá trị trải nghiệm, xây dựng vị thế vững vàng của thương hiệu PVcomBank trên thị trường và trong lòng các khách hàng.

pvcombank trao giai vang dac biet cho khach hang gui tiet kiem“Giao dịch tại nhà, lợi ích nhân 3” cùng PVcomBank
pvcombank trao giai vang dac biet cho khach hang gui tiet kiemVay ngân hàng, giáo viên tự tháo gỡ khó khăn trong khủng hoảng
pvcombank trao giai vang dac biet cho khach hang gui tiet kiemPVcomBank ra mắt sản phẩm nhận lãi cao ổn định thời gian dài

P.V