PV Power tham gia Triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024

14:46 | 17/04/2024

7,724 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp mỏ và Giao thông máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện, vật liệu (Contech Vietnam 2024) và Triển lãm Quốc tế về Năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024). Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) tham gia gian hàng tại triển lãm.
Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024
Toàn cảnh buổi lễ.

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17/4 đến ngày 20/4 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.), số 1 phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024
Ông Lê Ngọc Đức - Phó Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội phát biểu.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Ngọc Đức - Phó Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội cho biết, Contech Vietnam 2024 là sự kiện tiêu biểu mang đến những thiết bị, công nghệ mới nhất, những giải pháp tối ưu cho ngành xây dựng, khai thác mỏ tại Việt Nam. Còn triển lãm EL Vietnam 2024 là nơi giới thiệu các công trình giải pháp năng lượng cùng các thiết bị chiếu sáng. Các thiết bị công nghệ tại triển lãm năm nay được trưng bày tại các gian hàng trong nhà và ngoài trời với quy mô khoảng 5.000m2, thu hút hàng trăm thương hiệu sản phẩm công nghệ không chỉ của Việt Nam mà còn đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn độ, Singapore, Israel.

Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.

Ông Lê Ngọc Đức thông tin, Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ đem đến cho khách tham quan và các đơn vị tham dự triển lãm hình ảnh tổng quan hơn về các sản phẩm được trưng bày, tính tương tác đối với ngành xây dựng và lĩnh vực năng lượng điện chiếu sáng. Bên cạnh đó, 2 triển lãm sẽ là cầu nối tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài giới thiệu sản phẩm công nghệ mới, kết nối và phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh, đàm phán và ký kết các thỏa thuận hợp tác thương mại.

Ông Lê Ngọc Đức cho biết thêm, trong thời gian diễn ra triển lãm, nhiều sự kiện, hội thảo bên lề sẽ được Ban tổ chức phối hợp với các Hiệp hội chuyên ngành như Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM), Hội Điện lực Việt Nam (VEEA), Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) và các đơn vị tham gia triển lãm tổ chức. Chương trình sẽ giúp các đại biểu và khách tham quan mở rộng kiến thức chuyên môn, cập nhật xu hướng công nghệ mới trên thế giới.

Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024
Ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tống Văn Nga - Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam khẳng định, trong xu hướng phát triển cạnh tranh quốc tế, các doanh nghiệp Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt nhằm tiếp cận thị trường rộng lớn, một số doanh nghiệp Việt Nam đã và đang vươn lên để đạt trình độ quốc tế. Triển lãm lần này sẽ mở ra các cơ hội hữu ích để các nhà đầu tư, doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm. Bên cạnh đó, các buổi hội thảo diễn ra trong triển lãm hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin mới nhất cho các doanh nghiệp, khách tham quan về ứng dụng công nghệ vào thực tiễn.

Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024
Khu trưng bày của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power)
Khai mạc triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024
Các đại biểu tham quan và nghe giới thiệu về Nhà máy Điện Cà Mau 1 tại gian trưng bày của PV Power.
VietAd 2024: Cơ hội tiếp cận sản phẩm, công nghệ tiên tiến ngành quảng cáoVietAd 2024: Cơ hội tiếp cận sản phẩm, công nghệ tiên tiến ngành quảng cáo
Vinamac Expo 2024: Cơ hội kết nối phát triển thị trường máy móc, công nghệ và sản phẩm công nghiệpVinamac Expo 2024: Cơ hội kết nối phát triển thị trường máy móc, công nghệ và sản phẩm công nghiệp
Trưng bày thiết bị, công nghệ điện và năng lượng xanh tại Vietnam ETE & Enertec Expo 2022Trưng bày thiết bị, công nghệ điện và năng lượng xanh tại Vietnam ETE & Enertec Expo 2022

Minh Đức