Phụ xe tử vong khi đang giải quyết sự cố trên cao tốc Long Thành

14:24 | 13/08/2019

820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một xe container kéo theo chiếc cano khi chui qua gầm cầu vượt cao tốc Long Thành đã bị mắc kẹt. Phụ xe tử vong khi giải quyết sự cố để đưa xe thoát ra.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 12/8, xe container biển kiểm soát 72C-080.24 kéo theo rơ-mooc chở theo một chiếc cano lưu thông trên Quốc lộ 51 theo hướng Vũng Tàu về Đồng Nai.

phu xe tu vong khi dang giai quyet su co tren cao toc long thanh
Hiện trường sự cố cano mắc kẹt trên cao tốc Long Thành

Khi tới nút giao Quốc lộ 51 - Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây thì chiếc cano bị vướng vào gầm cầu vượt Long Thành.

Chiếc xe container được cho là chở hàng hóa có chiều cao khoảng 5m, trong khi chiều cao thông cầu là 4,5m. Xảy ra sự cố, phụ xe đã trèo lên kiểm tra để tìm cách giải quyết đưa xe thoát ra. Trong khi phối hợp giải cứu xe container bị vướng, tài xế bất ngờ cho xe lùi, khiến phụ xe đập đầu vào dầm cầu, tử vong sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để phối hợp, điều tiết giao thông, giải quyết sự cố để đưa xe container thoát ra. Hiện nay, xe container kể trên đã bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân sự cố.

phu xe tu vong khi dang giai quyet su co tren cao toc long thanhĐâm vào dải phân cách, hai Thượng úy công an tử vong
phu xe tu vong khi dang giai quyet su co tren cao toc long thanhĐâm vào đuôi xe bán tải, thanh niên ngã xuống đường tử vong
phu xe tu vong khi dang giai quyet su co tren cao toc long thanhÔ tô đâm gãy cột mốc rồi lao xuống ruộng sau va chạm với xe máy
phu xe tu vong khi dang giai quyet su co tren cao toc long thanhXe buýt lấn làn gây tai nạn, một nam sinh tử vong
phu xe tu vong khi dang giai quyet su co tren cao toc long thanhTai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Pháp Vân, một người tử vong

PV