Phú Thọ: Xe khách đâm xe tải, hơn 10 người thương vong

07:02 | 25/07/2015

15,035 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vụ tai nạn giữa một xe khách và một xe tải vừa xảy ra trên địa bàn xã Tiêu Sơn, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ khiến ít nhất 1 người tử vong.

Xe khách lật ngang, hành khách hoảng loạn kêu cứu

Xe khách lật ngang, hành khách hoảng loạn kêu cứu

Chiều 21/7, xe khách của hãng Thành Công lưu thông theo hành trình từ Bình Phước – TP HCM bất ngờ lật ngang làm hơn 10 người trong xe bị thương nặng.

Phú Thọ: Xe khách đâm xe tải, hơn 10 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Hoàng Hải Chiến)

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 17h30 ngày 24/7 trên địa bàn thôn 10, xã Tiêu Sơn, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang biển số 22B-001.98 chạy hướng từ Phú Thọ lên Tuyên Quang đã đâm vào xe tải (chưa rõ biển số) đi ngược chiều.

Hậu quả, có ít nhất 1 hành khách tử vong. Nhiều hành khách khác bị thương và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đoan Hùng. Chiếc xe khách hư hỏng nặng.

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo Năng lượng Mới - PetroTimes qua điện thoại, bác sỹ Nguyễn Giang Long – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đoan Hùng xác nhận: Khoảng 18h, ngày 24/7, Bệnh viện Đa khoa Đoan Hùng tiếp nhận 7 nạn nhân vào cấp cứu.

Trong đó có 1 nạn nhân đã tử vong, từ 2 đến 3 nạn nhân thương tích nặng, 1 nạn nhân bị chấn thương sọ não, khoảng 3 đến 4 bệnh nhân khác cũng đã được sơ cứu. Nhìn chung, tình trạng sức khỏe hiện tại của các bệnh nhân tương đối ổn. Hiện chưa rõ danh tính các nạn nhân.

Cả gia đình gặp nạn khi đi đám cưới Cả gia đình gặp nạn khi đi đám cưới

“Dưới đó họ đưa lên 2 nạn nhân, xe của Bệnh viện Đa khoa huyện Đoan Hùng đón lên 5 bệnh nhân nữa. Ngoài 1 nạn nhân đã tử vong, tất cả các nạn nhân còn lại vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Lúc đó, có xe cấp cứu của bệnh viện tư nhân xuống nhưng chúng tôi không rõ có đón nạn nhân nào lên đó hay không” – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đoan Hùng nói.

Theo bác sỹ Long, một số người gặp nạn có mối quan hệ họ hàng với nhau và ở cách bệnh viện khoảng 10km. Đến cuối giờ chiều, một số người nhà của các nạn nhân đã có mặt tại bệnh viện.

Báo Năng lượng Mới – PetroTimes sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Xuân Hinh

Năng lượng Mới