Phú Thọ: Va chạm với xe tải, bé gái lớp 6 tử vong trên đường đi tập trung về

15:56 | 01/08/2019

9,814 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên đường đi tập trung về, cháu V.A va chạm với xe tải chở đất và tử vong... 
phu tho va cham voi xe tai be gai lop 6 tu vong tren duong di tap trung ve Phú Thọ: Lái tàu tử vong sau khi xuống sửa chữa đầu máy

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h ngày 1/8 trên tuyến đường liên thôn của xã Minh Phú, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Trao đổi với PetroTimes, một lãnh đạo xã Minh Phú cho biết, sáng cùng ngày cháu B.T.V.A (học sinh lớp 6 trường THCS Minh Phú) đến trường tập trung để lao động, chuẩn bị cho năm học mới. Trên đường từ trường về nhà thì va chạm với xe tải chở đất mang BKS 19C-082.68 do tài xế Lê Xuân Phiến (người cùng địa phương) điều khiển khiến cháu V.A tử vong.

phu tho va cham voi xe tai be gai lop 6 tu vong tren duong di tap trung ve
Hiện trường vụ tai nạn cách cổng trường THCS Minh Phú khoảng 1km.

Tiếp nhận thông tin về vụ tai nạn, chính quyền xã Minh Phú đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an huyện Đoan Hùng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Minh Phú, V.A năm nay chuẩn bị lên lớp 7, hoàn cảnh gia đình khá khó khăn. Bố mẹ cháu đã ly hôn, V.A ở với bà nội. Thời điểm gặp nạn, bố của V.A đi làm ăn xa nên không có ở nhà. Vài tiếng sau khi nhận tin dữ, người đàn ông này mới có mặt ở nhà để lo hậu sự cho con gái.

Hiện chính quyền xã Minh Phú đang thống nhất với Hội Chữ thập đỏ lập hồ sơ vụ việc, báo cáo với UBND huyện Đoan Hùng để có biện pháp hỗ trợ đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Đoan Hùng điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh