Phú Thọ: Tàu hỏa đâm ô tô bay xuống ruộng

10:58 | 01/06/2015

4,546 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 1/6, một vụ tai nạn giữa tàu hỏa và xe tải vừa xảy ra trên địa bàn huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Phú Thọ: Tàu hỏa đâm ô tô, 1 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7h30 sáng, trên địa bàn xã Lệnh Khanh, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết vào thời điểm trên, một chiếc xe tải mang BKS 19N-2000 cố gắng đi qua đường ngang thì bị tàu hỏa số hiệu VNR B41814 chạy tuyến Yên Bái – Hà Nội đâm phải.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bắn ra khỏi đường tàu, bay xuống ruộng ngô. Đầu tàu hư hỏng, hai toa tàu bị lật. Hành khách trên tàu hoảng loạn. Lúc này, trên xe ô tô có một người, tàu hỏa chở 119 hành khách.

Vụ tai nạn khiến lái tàu bị thương nhẹ, hành khách không ai bị thương, lái xe tải (chưa rõ danh tính) tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, các cơ quan chức năng xã Lệnh Khanh, huyện Hạ Hòa đã có mặt tại hiện trường đưa người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Hòa, đồng thời tiến hành giải quyết hậu quả vụ tai nạn.

 

Phú Thọ: Tàu hỏa đâm ô tô, 1 người tử vong

Xe tải bị tàu tông xuống ruộng

Trao đổi nhanh qua điện thoại với phóng viên, ông Hoàng Xuân Đoài - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ cho biết nạn nhân đã tử vong khi vào bệnh viện.

“Tôi nhận được thông tin là khi nạn nhân đã được đưa vào viện. Anh em trực đã tổ chức cấp cứu cho người bị nạn khoảng 20 phút nhưng không được. Sau đó, thi thể nạn nhân được đưa xuống nhà xác của bệnh viện” – ông Đoài thông tin.

Cũng theo ông Đoài, địa điểm xảy ra tai nạn cách bệnh viện khoảng 7km nên rất có thể nạn nhân đã tử vong trước khi vào bệnh viện. “Hiện chúng tôi đang phối hợp với cơ quan Công an làm các thủ tục cần thiết trước khi đưa thi thể nạn nhân về nhà” – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Hạ Hòa nói.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng huyện Hạ Hòa làm rõ.

Xuân Hinh - Thu Hường (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc