Phú Thọ: Ra mắt thương hiệu thép Shinkanto

11:00 | 20/01/2016

1,261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 18/01, tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Việt Thành đã chính thức ra mắt thương hiệu thép Shinkanto.
phu tho ra mat thuong hieu thep shinkanto

Công ty CPĐT phát triển Việt Thành ký hợp đồng với các đối tác.

Nhà máy thép Shinkanto hoạt động trên diện tích hơn 10ha tại Khu công nghiệp Bạch Hạc, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với công suất trên 180.000 tấn/năm. “Sản phẩm thép Shinkanto được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, được tự động hóa hoàn toàn và kiểm soát chặt chẽ từ khâu nạp phôi đến khâu đóng bó sản phẩm, thép đầu ra được thí nghiệm tại phòng Vilas đạt tiêu chuẩn quốc tế của nhà máy. Việc tuyển chọn và giám sát quá trình sản xuất phôi được thực hiện bởi các chuyên gia Nhật Bản. Đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, được đào tạo bài bản” – bà Trần Thị Huệ Chi, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT phát triển Việt Thành giới thiệu.

phu tho ra mat thuong hieu thep shinkanto
Bà Trần Thị Huệ Chi, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phát triển Việt Thành giới thiệu về thương hiệu thép Shinkanto.

Sản phẩm được quản lý trên hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001-2008 như JIS 3506, JIS G3112 - 2010 (Nhật Bản), TCVN 1651 - 1985, TCVN 1651-2:2008; tiêu chuẩn Mỹ ASTM A615/A615M:00 (Mỹ), BS 4449 – 1997 (Anh),...

Với phương châm “Mang tới sự an tâm của bạn”, thép Shinkanto thể hiện độ cứng chắc của “Thanh kiếm kantana” lừng danh, cũng như sự mềm mại của “Chuyện tình Shinkanto” lãng mạn và sâu sắc. Thép Shinkanto không chỉ là một sản phẩm thép xây dựng đơn thuần mà chính là tác phẩm nghệ thuật bền đẹp, chắc chắn, bề mặt sáng bóng vừa đáp ứng được tính mềm dẻo dễ thi công nhưng vô cùng cứng rắn để thách thức mọi sức mạnh và thời gian. Vì thế Công ty luôn có những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, đảm bảo cam kết về chất lượng đối với khách hàng, niềm tin với các cổ đông,…

phu tho ra mat thuong hieu thep shinkanto
Công ty CPĐT phát triển Việt Thành trao giấy chứng nhận là đại lý cho các đối tác.

Với những giá trị đó, thép Shinkanto hứa hẹn sẽ là một trong những đơn vị thép đi đầu về tiêu chuẩn và giá cả, góp phần vào công cuộc phát triển ngành thép xây dựng và phát triển đất nước.

Tại buổi ra mắt, Công ty cổ phần đầu tư Việt Thành tổ chức ký kết hợp đồng với các đối tác và trao giấy chứng nhận cho các đại lý của công ty.

báo xây dựng