Phú Thọ: Cô gái mất tích bí ẩn trước ngày cưới

10:49 | 07/05/2017

9,360 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến nhà chồng tương lai ở xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) để bàn việc chuẩn bị đám cưới, chị Nguyễn Thúy Hòa (23 tuổi, ở xã Đỗ Xá, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn…

Bà Trần Thị Liên Hoàn (mẹ chị Hòa) cho hay, chiều 2/5, bà cùng con gái đến nhà chồng chưa cưới của Hòa để bàn việc chuẩn bị cho đám cưới.

phu tho co gai mat tich bi an truoc ngay cuoi
Chị Nguyễn Thúy Hòa (ảnh gia đình cung cấp).

Tại nhà chồng tương lai, chị Hòa xin phép đi ra ngoài chơi. Đến khoảng 18h, bà Hoàn gọi con gái cùng về thì không thấy đâu. Gọi vào số điện thoại của con gái, bà Hoàn phát hiện chiếc điện thoại để ở ngoài sân nhà chồng chưa cưới. Nghĩ rằng con gái đã về nhà trước, bà Hoàn tiếp tục gọi cho người thân nhưng đều nhận được thông báo không thấy Hòa về.

Lo lắng trước việc con gái đột nhiên biến mất, bà Hoàn cùng con rể tương lai đi tìm kiếm, đồng thời trình báo lên các cơ quan chức năng địa phương.

“Giữa tôi và con gái không có mâu thuẫn hay xích mích. Hòa với chồng chưa cưới cũng yêu thương nhau và đám cưới hai bên đã được lên kế hoạch, chuẩn bị xong. Giờ cháu đột nhiên mất tích, chúng tôi rất lo lắng, không biết thế nào, chỉ mong sớm tìm được cháu” - bà Hoàn buồn bã nói.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Công an xã Đỗ Xá xác nhận sự việc và cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng, công an huyện tiến hành tìm kiếm tung tích chị Hòa.

Được biết, cách đây khoảng 3 tháng chị Hòa về nước sau khi đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Đám cưới của chị Hòa được hai gia đình ấn định tổ chức vào ngày 7/5.

Xuân Hinh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc