Phát hiện nhiều thi thể trẻ sơ sinh trong căn hộ ở Đức

15:33 | 14/11/2015

834 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hôm 13/11, cảnh sát Đức cho biết 8 thi thể trẻ sơ sinh mới được phát hiện tại một căn hộ ở Wallenfels, bang Bavaria, Đức. Hiện vẫn chưa  rõ nguyên nhân cái chết.

Trước đó vào chiều ngày 12/11, một  phụ nữ địa phương gọi điện tới dịch vụ khẩn cấp sau khi phát hiện một thi thể tại căn hộ ở Wallenfels. Cảnh sát đã nhanh chóng đến kiểm tra và sau đó phát hiện thêm nhiều thi thể khác trong căn hộ này.

tin nhap 20151114113843
Một nhân viên pháp y  trong trang phục bảo hộ tại ngôi nhà ở Wallenfels, miền nam nước Đức

Ban đầu, cảnh sát và các công tố viên cho rằng tổng cộng có 7 em bé xấu số được bọc trong khăn và túi ni lông. Tuy nhiên, đến ngày 13/11 họ lại tiếp tục phát hiện ra thi thể thứ 8 cũng trong tình trạng tương tự như những thi thể trước.

Các chuyên gia pháp y đang tiến hành điều tra nhưng sẽ mất ít nhất vài ngày mới có kết quả do một số  thi thể đã bị phân hủy. Do đó, cảnh sát vẫn chưa xác định được thời gian và nguyên nhân cái chết của những em bé xấu số này. Và liệu có ai cùng sống tại căn hộ trên tính đến thời điểm vụ việc được phát hiện hay không.

Theo thông tin cung cấp từ chính quyền địa phương thì chủ nhân cũ của căn hộ này là một người phụ nữ 45 tuổi. Người phụ nữ này có nhiều khả năng liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên cảnh sát vẫn chưa tiết lộ bất cứ đối tượng khả nghi nào và còn đang tiến hành điều tra.

 

Nguyễn Thúy