Ô tô tông một phụ nữ văng lên thành cầu

16:58 | 19/10/2015

540 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một phụ nữ đang lưu thông trên đường bằng xe máy bất ngờ bị ô tô 4 chỗ đâm phải, hất văng lên thành cầu Lủ, cuốn chiếc xe máy vào gầm. Xe ô tô chỉ dừng lại khi húc phải thành cầu…

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 sáng nay (19/10), tại cầu Lủ (Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội).

ha noi o to huc vang nguoi phu nu len thanh cau
Hiện trường vụ tai nạn

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó xe ô tô 4 chỗ mang BKS 28A-009.62 đang lưu thông theo hướng Vũ Tông Phan qua cầu Lủ sang đường Kim Giang.

Khi xe ô tô này đi đến đầu cầu Lủ thì bất ngờ lao sang bên trái đường, đâm phải 1 phụ nữ đang đi xe máy mang BKS 28F6-4620 theo chiều ngược lại. Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ văng khỏi xe, “bay” lên thành cầu Lủ, còn xe máy bị ô tô cuốn vào gầm.

Xe ô tô chỉ dừng lại khi đâm phải thành cầu Lủ. Người phụ nữ đi xe máy tuy bị thương nhẹ nhưng thời điểm đó đã rất hoảng loạn. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn nằm gọn dưới gầm xe ô tô và bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị hư hỏng không đáng kể.

Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua cầu Lủ gặp nhiều khó khăn. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt xử lý vụ việc và điều tiết giao thông.

Cũng trong sáng nay, tại Hà Nội, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam đoạn qua đường Ngọc Hồi (Thanh Trì – Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt khiến 2 người nguy kịch.

ha noi o to huc vang nguoi phu nu len thanh cau
Chiếc xe máy bị tàu tông nát vụn

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm đó 2 người đàn ông đi trên 1 chiếc xe máy mang BKS 33L4-2382 đang lưu thông từ ngõ 210 ra đường Ngọc Hồi. Khi đến đoạn qua đường sắt, người điều khiển xe máy thiếu quan sát cố tình cho xe vượt sang đường. Đúng lúc này đoàn tàu chở hàng chạy hướng Nam – Bắc lao tới tông trực diện vào xe.

Cú đâm mạnh khiến 2 nạn nhân văng khỏi xe rồi đập mạnh xuống đất nằm bất động, chiếc xe máy bị đoàn tàu “nghiền” cho vỡ nát gần như hoàn toàn.

Người dân khu vực cho biết thêm, 2 nạn nhân sau đó đã được nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi tai nạn xảy ra, đơn vị đường sắt cũng đã có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng khu vực để tiến hành xử lý vụ việc.

Dân Trí