Ô tô gây tai nạn liên hoàn đâm 2 người nhập viện

14:12 | 14/05/2019

1,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi đâm vào xe máy do một phụ nữ chở một học sinh đi học, chiếc ô tô tiếp tục đâm vào một ô tô khác. Vụ tai nạn khiến 2 mẹ con phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 14/5, anh Nguyễn Văn Thắng (46 tuổi, trú ở Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) điều khiển xe ô tô mang BKS 29A-178.65 lưu thông trên phố Đỗ Quang, hướng Hoàng Ngân.

o to gay tai nan lien hoan dam 2 nguoi nhap vien
Hiện trường vụ va chạm liên hoàn tại phố Đỗ Quang

Khi đi đến trước số nhà 45 Đỗ Quang (Cầu Giấy, Hà Nội), thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ điều khiển xe máy mang BKS 30L6-0781 chở theo một học sinh. Tiếp đó, chiếc xe này tiếp tục đâm vào một ô tô khác mang BKS 30A-079.22 đang đỗ bên đường.

Cú va chạm khiến hai người trên xe máy ngã xuống đường, bị thương. Người dân khu vực xung quanh đã đưa cả 2 người vào viện cấp cứu. Tại hiện trường, 2 ô tô bị hư hỏng, nước mát và dầu động cơ tràn ra ngoài đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Cầu Giấy đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo thông tin ban đầu, tài xế Thắng không vi phạm về nồng độ cồn, đồng thời khai trong lúc đi ăn sáng, do bị khuất tầm nhìn nên khi anh Thắng đánh lái đã va chạm với xe máy. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

o to gay tai nan lien hoan dam 2 nguoi nhap vienXe bán tải đâm vào 2 chị em, bé trai 7 tuổi tử vong tại chỗ
o to gay tai nan lien hoan dam 2 nguoi nhap vienHà Nội: Nữ tài xế Camry lùi xe làm chết người là Đại tá công an
o to gay tai nan lien hoan dam 2 nguoi nhap vienLạng Sơn: Xe van đấu đầu ô tô tải, nữ tài xế bị thương
o to gay tai nan lien hoan dam 2 nguoi nhap vienThanh niên 9x lĩnh 12 tháng tù vì đâm 2 bà cháu thương vong

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc