Ổ nhóm 9X cướp tài sản sa lưới

16:07 | 05/04/2016

399 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/4, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ 4 nam thanh niên có tuổi đời rất trẻ về hành vi cướp tài sản và trộm cắp tài sản.
ha noi o nhom cuop tai san 9x sa luoiHà Nội: Hai thanh niên dùng đao chém một cô gái để cướp
ha noi o nhom cuop tai san 9x sa luoi3 anh em ruột cùng đi làm ‘bảo kê’, cướp giật
ha noi o nhom cuop tai san 9x sa luoiThầy giáo mang búa đi hiếp dâm và cướp tài sản

Rạng sáng 2/4, trong quá trình tuần tra kiểm soát, Công an phường Xuân Đỉnh và Công an quận Bắc Từ Liêm phát hiện 4 thanh niên đang điều khiển 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiếm tra hành chính (1 xe không có biển kiểm soát). Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện cả 4 đối tượng không có giấy tờ tùy thân, cũng như giấy tờ phương tiện nên mời về trụ sở để làm rõ.

ha noi o nhom cuop tai san 9x sa luoi
Bốn nam thanh niên tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, các đối tượng được làm rõ là Phùng Quang Huy (17 tuổi); Tạ Minh Quý (17 tuổi); Bùi Đức Tuấn (19 tuổi) và Nguyễn Đức Duy (21 tuổi, đều ở phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm). Trong đó, Tạ Minh Quý và Bùi Đức Tuấn là nhân viên bảo vệ của một công ty trên địa bàn.

Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận là thủ phạm gây ra một số vụ cướp tài sản và 1 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn. Lợi dụng đêm tối, các đối tượng đèo nhau bằng xe máy lượn lờ trên các tuyến phố để tìm con mồi cướp tài sản hoặc trộm cắp tài sản.

Thiên Minh