Nữ tiếp viên chân dài "không mặc gì" để chiều khách

18:13 | 05/04/2014

98,875 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều cô gái không mảnh vải che thân, đứng múa uốn éo trên bàn để cho thực khách “rửa mắt” vẫn không hề hay biết khi lực lượng chức năng ập vào.

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành

>> Cơ quan chức năng 'bất lực' ở 'phố đèn đỏ Sài Thành'

Trần Thị Ngãi (tự “Má Hải”).

Ngày 5/4, Công an quận 1 (TP HCM) tạm giữ hình sự Trần Thị Ngãi (tự “Má Hải”).

Trước đó, đêm ngày 4 rạng sáng 5/4, hàng chục trinh sát Công an quận 1 (TP HCM) phối hợp Đoàn liên ngành 814 (quận 1) chia làm 2 mũi bất ngờ ập vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật (đường Trần Quang Khải, phường Tân Định) và khách sạn Hồng Loan (đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đakao).

Mũi trinh sát thứ nhất tấn công vào nhà hàng Xuân Xuân Nhật, các trinh sát đã phát hiện có nhiều vị khách đang ăn nhậu trong từng phòng của nhà hàng trong ánh sáng đèn “hiu hắt”. Tiếp tục “đột kích” phòng V.I.P trên lầu, Đoàn kiểm tra phát hiện 4 tiếp viên đang trong tình trạng không mặc gì phục vụ cho khách. Những tiếp viên này uốn éo theo điệu nhạc và nhảy nhót trên bàn với những động tác khiêu khích.

Ăn nhậu no say, quý ông có nhu cầu… tăng 2 sẽ được đưa đến khách sạn, cùng hệ thống của nhà hàng. 

Cùng thời điểm trên, một mũi trinh sát khác tấn công vào khách sạn Hồng Loan và bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mây mưa tại các phòng. Khai nhận ban đầu, các cô gái thừa nhận làm tiếp viên tại nhà hàng Xuân Xuân Nhật. Từ lời khai này của đối tượng, các trinh sát tiếp tục thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với “Má Hải” làm quản lý tiếp viên tại nhà hàng.

“Má Hải” thừa nhận khách đến nhà hàng nhậu tăng 1 với những màn khiêu dâm xong, nếu có nhu cầu sẽ được phục vụ… tăng 2. Nhiều cô gái “chân dài, eo thon” có độ tuổi từ 20 đến 25 sẽ được “Má Hải” điều động để chiều chuộng khách đến sáng. Mỗi một lần đi khách, quý ông sẽ phải “boa” 1,5 triệu đồng.

Để hoạt động nhằm tránh sự truy xét của cơ quan chức năng, nhà hàng Xuân Xuân Nhật chỉ phục vụ khách quen hoặc qua người khác có “mật khẩu” và thuộc hàng “đại gia” đến vui chơi bằng xe 4 bánh. Để tránh bị lộ, quản lý thay đổi “mật khẩu” hằng tuần để đảm bảo an toàn cho hoạt động của nhà hàng.

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành

>> Cơ quan chức năng 'bất lực' ở 'phố đèn đỏ Sài Thành'

Các tiếp viên nhảy múa trên bàn bị bắt quả tang.

Không những vậy, chủ nhà hàng trên còn tính toán đến thiết kế của tòa nhà để báo động cho cơ quan chức năng trốn tránh sự kiểm tra. Nhà hàng gồm 3 tầng, mỗi tầng 3 phòng và chỉ dùng duy nhất cầu thang máy. Tuyệt nhiên, không có cầu thang bộ hành. Cầu thang bộ đi lên tầng trên được che chắn bởi các vật dụng và gần như được ngăn để sử dụng làm nhà kho.

Tất nhiên, các đối tượng đã tính toán đến việc thiết kế một hệ thống báo động “khẩn cấp” khi thoáng thấy bóng dáng cơ quan chức năng đến kiểm tra. Một đội quân luôn chực chờ sẵn mỗi khi nghe hệ thống báo động vang lên để ập đến dọn dẹp hiện trường, phi tang chứng cứ.

Phía bên trong mỗi phòng, nhà hàng trang bị duy nhất 1 ti vi màn hình phẳng dùng để hát karaoke. Đối với giàn máy và loa, chủ nhà hàng thiết kế giấu kín bên trong tường và được điều khiển, tinh chỉnh độc nhất bằng con mắt hồng ngoại ở bên ngoài.

>> Cận cảnh lối ăn chơi trụy lạc ở phố 'đèn đỏ' Sài Thành

>> Cơ quan chức năng 'bất lực' ở 'phố đèn đỏ Sài Thành'

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc