Nữ sinh biến thành "đuốc sống" trong lễ hội Halloween

13:41 | 03/11/2018

315 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vui chơi trong lễ hội hóa trang Halloween, một nữ sinh viên viên trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An bất ngờ bị ngọn lửa bén vào trang phục rồi bùng cháy trùm khắp người khiến nạn nhân bị bỏng nặng phải nhập viện điều trị.

Ngày 3/11, trao đổi với báo chí, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng sư phạm Nghệ An Trần Anh Tư cho biết, nữ sinh viên L.T.T. (SN 1998, Sinh viên Khoa Sư phạm mầm non) vừa bị bỏng trong lễ hội hóa trang Halloween đang được điều trị tích cực ở Viện bỏng quốc gia Hà Nội.

nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween
Nữ sinh bị bén lửa khi đang vui lễ hội Halloween.

Theo thầy Tư, nữ sinh viên T. bị bỏng cấp độ 1 (khoảng 30 - 40% cơ thể), trong đó có một vết bỏng sâu ở thân và một số vết ở 2 cánh tay, hiện sức khỏe bệnh nhân đang tiến triển tốt.

Ngay sau đó, nhà trường đã tiến hành họp và nhận định đây là sự việc rủi ro, chứ không phải lỗi sai sót trong khâu tổ chức nên cũng rút kinh nghiệm để lần sau tổ chức được an toàn hơn.

“Trước mắt, nhà trường đang tập trung phối hợp với gia đình và bệnh viện tạo điều kiện tối đa cho em chữa trị. Sau này em về học sẽ tạo điều kiện cho em để bắt kịp chương trình, học hành thuận lợi”, thầy Tư cho biết thêm.

Trước đó, tối 31/10, Hội sinh viên trường và liên chi hội khoa Ngoại ngữ (trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An) tổ chức lễ hội hóa trang Halloween cho hàng trăm sinh viên.

Đến khoảng 19h, nữ sinh viên L.T.T (SN 1998, khoa Sư phạm mầm non) trong trang phục bằng giấy quét sơn màu đi qua sân khấu, ngang một ngọn nến đặt trong vỏ quả bầu. Lửa bén vào trang phục rồi bùng cháy trùm khắp người khiến nạn nhân la hét.

Các sinh viên có mặt vội múc nước, tìm vật dụng dập lửa. Tuy nhiên, lửa bùng lên dữ dội khiến nhiều người hoảng loạn, nhốn nháo.

Quá hoảng hốt, T. chạy vào nhà vệ sinh tại sảnh gần đó và được hỗ trợ dập lửa thành công.

Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Quân y 4 (tại TP Vinh) để sơ cứu, đêm cùng ngày được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia Hà Nội để tiếp tục chữa trị.

T.P (TH)

nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween Điều tra xử lý vụ xe đón học sinh đâm tử vong nữ sinh tại Nghệ An
nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween Nữ sinh xúc phạm cô giáo trên Facebook thừa nhận 'bồng bột'
nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween Gần 20 triệu đồng lẵng hoa Halloween, giật mình vì xót chứ không vì sợ ma
nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween 'Ma quỷ' tràn ngập phố đi bộ Sài Gòn đêm Halloween
nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween Top phim kinh dị kinh điển cho ngày Halloween
nu sinh bien thanh duoc song trong le hoi halloween Nữ sinh Sóc Trăng sáng tạo robot an ninh