Vụ phó hiệu trưởng tống tiền đồng nghiệp:

Nữ giáo viên xin xử nhẹ “tình cũ”

20:09 | 06/08/2016

839 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên quan đến vụ hiệu phó tống tiền nữ đồng nghiệp bằng “ảnh nóng”, mới đây nữ giáo viên này đã có đơn xin xử nhẹ cho “tình cũ”.
Phó hiệu trưởng tống tiền nữ giáo viên bằng ảnh 'nóng'

Như Petrotimes đã thông tin trước đó, theo kết quả điều tra, dù cả 2 đã có gia đình nhưng giữa ông Trần Kim Nhuận (SN 1978, trú xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân, và cô giáo L.T.A.V. (dạy môn Ngữ văn cùng trường) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian quan hệ yêu đương, ông Nhuận có lưu giữ những hình ảnh nhạy cảm của cô giáo này trong máy.

vu pho hieu truong tong tien dong nghiep nu giao vien xin xu nhe tinh cu

Ngôi trường nơi nữ giáo viên và phó hiệu trưởng công tác

Mọi chuyện chỉ “vỡ lở” khi nữ giáo viên này sinh đứa con thứ hai. Ông Nhuận cho rằng đứa con này là của mình nên yêu cầu cô giáo đưa tiền để ông đi giám định ADN nhưng cô giáo không đồng ý. Cũng kể từ đó, 2 người nảy sinh mâu thuẫn và ông Nhuận nhiều lần nhắn tin đe dọa, yêu cầu cô giáo đưa cho ông 129 triệu đồng nếu không sẽ tung hết hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Nữ giáo viên này sau đó kể toàn bộ sự việc cho chồng mình biết. Vợ chồng nữ giáo viên quyết định tố cáo sự việc với Công an TP Tam Kỳ.

Ngày 15/7, nữ giáo viên hẹn đưa trước cho ông Nhuận 9 triệu đồng tại quán cà phê trên đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ) thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 6/8, nguồn tin từ Công an TP Tam Kỳ cho biết, cô giáo L.T.A.V. vừa có đơn gửi đến Công an thành phố xin xử lý nhẹ cho ông Nhuận.

Hiện công an đã tiếp nhận đơn này, tuy nhiên cơ quan chức năng vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý ông Nhuận theo đúng quy định của pháp luật.

Nguyễn Sơn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc