Nhóm thợ xây giết người sau bữa cơm rằm tháng bảy

10:00 | 26/08/2013

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã khởi tố, bắt tạm giam 3 thợ xây, cùng quê ở tỉnh Phú Thọ để điều tra về hành vi giết người.

18h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Quang (42 tuổi, ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) cùng một nhóm thợ xây đang thi công tại Công trình xây dựng số 6 Nguyễn Công Hoan (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội) tổ chức ăn rằm ngay tại công trường. Trong lúc đang uống rượu, anh Quang đã xảy ra mâu thuẫn với 3 thợ xây khác là Bùi Văn Việt (30 tuổi); Bùi Văn Chi (39 tuổi) và Bùi Văn Nam (31 tuổi, đều ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ).

Trong lúc bức xúc, anh Quang dùng gạch ném vỡ cửa kính và chửi nhóm thợ đang ngồi trong nhà. Thấy vậy, Việt gọi Chi và Nam lao ra đánh hội đồng anh Quang. Chi cầm một thanh gỗ tại công trường phang tới tấp vào người anh Quang, còn Việt và Nam xông vào dùng tay, chân đấm đá.

Anh Quang vùng dậy bỏ chạy nhưng vẫn bị ba đối tượng truy sát đến cùng. Chỉ đến khi thấy nạn nhân bất tỉnh, 3 gã thợ xây này mới chịu dừng tay.

Anh Quang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Giao thông Vận tải nhưng đã tử vong. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Quang là do chấn thương sọ não.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Minh