Nhận lại xe sau 14 năm bị mất trộm

07:15 | 13/05/2016

925 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ông Lê Xuân Đáng (65 tuổi, ở Thái Nguyên) vui mừng khi được Cảnh sát giao thông trao trả chiếc xe của gia đình bị mất từ 14 năm trước. 
nhan lai xe sau 14 nam bi mat tromCSGT kịp thời cứu cô gái nhảy cầu tự tử
nhan lai xe sau 14 nam bi mat tromCô gái khóc giữa cầu vì người yêu định tự tử
nhan lai xe sau 14 nam bi mat tromQuy định 'CSGT được trưng dụng phương tiện' chính thức có hiệu lực

Chiều 12/5, Đội Cảnh sát giao thông số 15 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) đã trao trả chiếc xe máy Honda Dream cho ông Lê Xuân Đáng bị mất cắp từ năm 2002.

nhan lai xe sau 14 nam bi mat trom
Ông Đáng nhận lại xe sau 14 năm bị mất trộm.

Theo ông Đáng, khoảng tháng 6/2002, ông đi xe đến chơi nhà bạn ở Sông Công (Thái Nguyên). Do sơ ý nên chiếc xe của ông đã bị kẻ gian lấy trộm.

Đến ngày 25/3/2016, ông Đáng được cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 15 thông báo về việc chiếc xe của ông đã được đơn vị tìm thấy và mời ông tới trụ sở để hoàn tất thủ tục nhận lại.

Tại trụ sở công an, ông Đáng phấn khởi, vui mừng cho biết, trước đây ông làm việc trong quân ngũ. Chiếc xe này là vật kỷ niệm do các chiến hữu của ông góp tiền mua tặng. Đối với ông, chiếc xe không chỉ là phương tiện đi lại mà nó còn là kỷ vật để ông nhớ về những đồng đội của mình.

Sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cũng trao trả chiếc xe mất cắp cho người bị hại là anh Nguyễn Thái Sơn (42 tuổi, ở quận Ba Đình, Hà Nội) sau hơn 2 năm bị mất trộm.

Thiên Minh