Nhà 3 tầng bất ngờ nổ lớn, một người tử vong

10:39 | 22/04/2019

658 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/4, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra nguyên nhân vụ cháy nổ khiến một căn nhà bị sập, một người đàn ông tử vong.

Trước đó, khoảng 20h ngày 21/4, căn nhà 3 tầng trên đường Yên Bái (TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu) khóa trái cửa bên trong bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn. Vụ nổ làm mảng tường mặt tiền và cửa chính của căn nhà này đổ sập, bên trong ngọn lửa bùng lên dữ dội.

vung tau nha 3 tang bat ngo no lon mot nguoi tu vong
Hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra và gây cháy, người dân xung quanh nhanh chóng hô hoán dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn nên đành bất lực. Ít phút sau, hàng chục cảnh sát cùng 4 xe cứu hỏa đến dập tắt đám cháy. Khi vào bên trong, lính cứu hỏa phát hiện chủ nhà là ông N.V.H. (43 tuổi) đã tử vong. Đồ đạc trong nhà bị vỡ vụn, cháy đen.

Người vợ của nạn nhân thông tin với cơ quan chức năng, khi bà và con đi ra ngoài thì chồng gọi điện nói sẽ tự tử. Bà can ngăn và tức tốc chạy về nhưng không kịp.

Theo nhận định ban đầu, vụ cháy có khả năng xuất phát từ nổ bình gas trong căn nhà này. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức về vật gây nổ - cháy và nguyên nhân của vụ việc.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc