Ngụy trang ma túy đá trong thùng mắm tôm

16:57 | 26/08/2015

1,112 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petro Times) – Khi thấy các trinh sát mở thùng xốp ra chỉ toàn mắm tôm, đối tượng Hòa lớn tiếng kêu la công an bắt nhầm người. Chỉ khi công an rạch đáy chiếc thùng xốp, 1 kg ma túy đá lộ ra, Hòa mới cúi đầu nhận tội.

van chuyen ma tuy da tren xe taxi

Vận chuyển ma túy đá trên xe taxi

Trong lúc tuần tra kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện và truy đuổi một chiếc xe taxi, bắt giữ 4 đối tượng cùng tang vật là một gói ma túy đá.

Chiều 25/8, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP Đà Nẵng) cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố Lê Quang Hòa (33 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

nguy-trang-1kg-ma-tuy-da-trong-thung-mam-tom

Đối tượng Lê Quang Hòa tại cơ quan điều tra.

Trung tá Trần Ngọc Sơn, người trực tiếp cùng các trinh sát bắt giữ Hòa cùng tang vật cho biết thêm, từ tháng 6/2015 phòng PC47 đã theo dõi và phát hiện Lê Quang Hòa có nhiều biểu hiện buôn bán ma túy đá với số lượng lớn.

Qua các nguồn tin và quá trình theo dõi, phòng PC47 đã xác định Hòa sẽ nhận một số lượng ma túy lớn gửi từ Hải Phòng vào ngày 21/8. Các trinh sát đã được phân công cắm chốt ở bến xe trung tâm và nhiều tuyến đường trên TP Đà Nẵng.

nguy-trang-1kg-ma-tuy-da-trong-thung-mam-tom-1

Ma túy đá được cất giấu trong thùng xốp 2 đấy, bên trên ngụy trang bằng mắm tôm.

Khoảng 15h ngày 21/8, Hòa cử đồng bọn ra nhận hàng trên chiếc xe khách từ Hải Phòng tại đường Nguyễn Lương Bằng (TP Đà Nẵng). Tên này đưa hàng lên xe taxi còn Hòa đi xe máy phía trước canh chừng. Khi gần đến bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng, Hòa cùng đàn em vào quán uống nước. Ngay lập tức, các trinh sát đã ập vào bắt giữ Hòa cùng đồng bọn.Tang vật thu được tại chỗ là một bình xịt hơi cay, một con dao, một gói ma túy đá và 1 thùng xốp.

Khi thấy các trinh sát mở thùng xốp ra chỉ toàn mắm tôm, tép khô; đối tượng Lê Quang Hòa đã lớn tiếng kêu la công an bắt nhầm người. Chỉ khi công an rạch đáy chiếc thùng xốp, thêm 1 kg ma túy đá lộ ra, Hòa mới cúi đầu nhận tội.

Tại cơ quan công an, Hòa khai nhận số ma túy trên mua từ Hải Phòng với giá 600 triệu đồng, về bán lại tại TP Đà Nẵng được 1,2 tỷ đồng. Để qua mắt cơ quan chức năng, Hòa và đồng bọn đã dán thùng xốp thành 2 đáy, ngụy trang trong đó là mắm tôm và tép khô.

Thanh Hiếu

Năng lượng Mới