Người đàn ông thoát chết trước bánh xe tải

17:56 | 28/02/2016

1,617 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi va quẹt với một chiếc xe máy khác, xe của ông Lưu đổ xuống đường. Rất nhanh trí, ông Lưu kịp thời nhảy ra phía ngoài lề đường, thoát chết trong gang tấc.  

Ngày 28/2, tại khu vực thôn An Thái (xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người bị thương nặng.

nguoi dan ong nhanh tri thoat chet truoc banh xe tai
Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Thông tin ban đầu, khoảng 14h15 cùng ngày, ông Lê Văn Chinh (SN 1963, ngụ tại xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) điều khiển xe máy mang BKS 92-F1037.94 lưu thông trên Quốc lộ 1A, theo hướng Nam - Bắc khi đến đoạn qua thôn An Thái thì bất ngờ va quẹt với xe máy mang BKS: 92F1-17275 do ông Ngô Văn Lưu (cùng ngụ tại địa phương) điều khiển theo hướng cùng chiều.

Cú va quẹt khiến cho xe máy ông Lưu đổ ra giữa lòng đường. Cùng lúc, một xe tải mang BKS 73C-032.77 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông cùng chiều, do không thắng kịp thời nên đã kéo lê xe máy của ông Lưu gần chục mét. Nhiều mảnh vỡ xe máy văng dọc đường.

May mắn chủ nhân chiếc xe máy bị nạn đã kịp thời nhảy ra phía ngoài lề đường thoát chết nhưng bị thương nặng.

Vụ tai nạn giao thông khiến chiếc xe tải nằm ngang giữa đường gây cản trở giao thông, khiến hàng chục xe tải và xe khách xếp hàng dài vì không thể di chuyển.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và điều tiết phân luồng giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoàng Kính