Người đàn ông chết trong phòng trọ cùng nhiều lá thư

07:45 | 20/02/2016

736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đàn ông hành nghề xe ôm tử vong trong căn phòng trọ, bên cạnh một số lá thư nghi của nạn nhân viết để lại. 
nguoi xe om tu vong trong can phong tro
Căn phòng trọ xảy ra vụ việc.

Ngày 19/2, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của người xe ôm.

Điều tra ban đầu, khoảng 9h, nhiều người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ khu nhà trọ trong hẻm 105 đường số 1 (phường 11, quận Gò Vấp). Mọi người xác định mùi hôi thối bốc ra từ căn phòng trọ trong hẻm.

Người dân quyết định phá cửa để kiểm tra thì phát hiện thi thể người đàn ông đang trong thời gian bị phân hủy. Sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận Gò Vấp có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra vụ việc.

Nạn nhân thường được người dân gọi bằng ông Chín (ngụ quận 3). Ông Chín đã lập gia đình và thuê phòng trọ sống hơn 10 năm qua. Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một số bức thư nghi của nạn nhân viết để lại trước khi chết.

Ông Chín có cuộc sống khép kín và ít giao lưu với mọi người.

Đến trưa cùng ngày, thi thể của nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường để tiếp tục làm công tác giám định tử thi. 

nguoi xe om tu vong trong can phong tro

Người xe ôm bị đâm chết vì phát hiện ra kẻ cướp

Nạn nhân trên đường tháo chạy trước sự truy đuổi của hung thủ vừa tri hô: “Bọn chúng cướp xe đạp” nhưng vẫn không thoát khỏi những nhát dao oan nghiệt.

Tân Châu