Người chết ở hồ Văn là một cán bộ phường

14:53 | 20/11/2012

694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Khoảng 10h ngày 20/11, tại hồ Văn (phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, TP. Hà Nội), đã phát hiện một xác chết.

Theo những người có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, họ nhìn thấy một vật thể lạ trông giống hình người nổi lập lờ trên mặt nước. Khi tiến lại gần bờ hồ, những người này tá hỏa khi phát hiện vật thể đó là xác một người đàn ông.

Rất nhiều người dân kéo đến hiện trường chứng kiến sự việc.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an phường Quốc Tử Giám đã có mặt để tiến hành khoanh vùng hiện trường và ổn định trật tự.

Được biết, nạn nhân là người sống tại phường Quốc Tử Giám nên ngay sau khi được tin vợ và người thân của nạn nhân đã đến hiện trường để xác nhận.

Theo quan sát, nạn nhân là một nguời đàn ông mặc chiếc áo khoác màu ghi, chết trong tư thế tay nắm chặt tay. Tại hiện trường cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc cặp của nạn nhân trong đó có một chiếc quần, hai chiếc áo, một chiếc ví da có 850 nghìn đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Hồ Văn (Văn Miếu Quốc Tử Giám), nơi  cán bộ phường tự tử.

 

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Đoàn Văn Dự (30 tuổi, một cán bộ phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội). Trước khi chết nạn nhân Dự để lại một bức thư tuyệt mệnh, đặt cùng chiếc cặp.

Hiện tại, xác chết đã được công an phường Quốc Tử Giám đưa khỏi hiện trường để tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

Thiên Minh