Nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ là giáo viên

14:17 | 17/08/2016

1,948 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 17/8, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an Hà Nội) cho biết, đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái trong nhà nghỉ số 847 Giải Phóng xảy ra vào chiều 16/8.
nghi pham sat hai co gai trong nha nghi la giao vienHà Nội: Một phụ nữ bị sát hại trong nhà nghỉ

Nghi phạm được xác định là Lê Anh Tuấn (31 tuổi, ở phường Pom Hán, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

nghi pham sat hai co gai trong nha nghi la giao vien
Nghi phạm Lê Anh Tuấn.

Nghi can là em họ nạn nhân và là giáo viên dạy môn thể chất tại một trường học trên địa bàn Lào Cai.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai lý do sát hại nạn nhân xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần tiền bạc.

Như đưa tin, khoảng 14h30 ngày 16/8, tại nhà nghỉ 847 đường Giải Phóng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai), chủ nhà nghỉ phát hiện phòng 302 có những dấu hiệu bất thường nên kiểm tra. Vừa mở cửa, chủ nhà nghỉ tá hỏa khi phát hiện khách là một cô gái tử vong trên giường, người có nhiều vết thương. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hương Giang (29 tuổi, ở tổ 6 Yên Sở, quận Hoàng Mai).

Theo chủ nhà nghỉ, khoảng 12h30 cùng ngày, một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ, sau đó nạn nhân đi xe máy đến và lên phòng. Khoảng 15 phút sau, thanh niên rời nhà nghỉ ra ngoài một mình. Đến 14h30, không thấy nam thanh niên quay lại, cũng không thấy cô gái ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc trên.

Được biết, chị Giang làm kế toán tại công ty có trụ sở tại nhà riêng. Nạn nhân đã có chồng và 1 con gái 3 tuổi. Thời điểm phát hiện, điện thoại và xe máy của nạn nhân vẫn còn.

Thiên Minh