Nghi án bố đâm con 4 tháng thủng bụng rồi cứa cổ tự sát

16:42 | 04/09/2013

550 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi nấu cơm xong, chị Hòa lên nhà trên để bế con gái thì thấy cửa khóa trái, gọi điện cho chồng không được, phá cửa xông vào thì thấy chồng nằm giữa nhà với vết cứa ở cổ, con gái 4 tháng tuổi bị hai vết thương ở bụng...

Trước đó, vào ngày 1/9, Bệnh viện Nhi TW đã tiếp nhận và phẫu thuật cho một bé gái 4 tháng tuổi bị 2 vết thương ở ổ bụng. Bệnh nhân là cháu Kiều Ngọc Trang (sinh tháng 5/2013, ở cụm 6, xã Tích Giang, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Cháu bé được Bệnh viện Quân y 105 Sơn Tây chuyển tới.

Cháu Ngọc Trang đang cấp cứu tại Bệnh viện Nhi TW.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi TW, cháu Trang bị thương ở sườn trái và ngay trên rốn, dẫn đến rách thùy gan trái và rách thành cơ ruột. Sau khi tiến hành các xét nghiệm, bé Trang đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật khẩn cấp.

Theo chị Nguyễn Thị Thúy Hòa (18 tuổi, mẹ cháu Trang), sáng 1/9 chị đưa con đi chơi. Vào thời điểm đó, chồng chị là anh Kiều Vũ (29 tuổi) vẫn chưa ngủ. Khoảng 10h cùng ngày chị bế con về, ru con ngủ rồi để nằm cạnh bố sau đó đi nấu cơm. Nửa tiếng sau, chị lên nhà trên với con thì thấy cửa bị khóa.

Gọi cửa không được, liên lạc bằng điện thoại thì thấy tắt máy nên chị Hòa gọi hàng xóm, họ hàng gần đó đến phá cửa. Phá cửa bước vào, chị Hòa thấy chồng nằm gục giữa nền nhà, cổ có một vết cứa. Còn đứa con gái 4 tháng tuổi nằm trên giường với hai vết thương ở bụng. Ngay sau đó, cả hai bố con anh Vũ được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 105 Sơn Tây và chuyển lên Bệnh viện Nhi TW.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phúc Thọ đang vào cuộc điều tra, để làm rõ. Tuy nhiên, anh Vũ vẫn trong phòng cấp cứu, chưa thể lấy lời khai về vụ việc.

Theo một người hàng xóm với gia đình nạn nhân, anh Vũ là một con nghiện lô đề, cờ bạc. Nhiều lần, cha mẹ Vũ phải “ngậm bồ hòn” trả nợ thay con. Năm 2012, Vũ lập gia đình nên được bố mẹ xây cho một căn nhà và cho ở riêng. Hiện hai vợ chồng Vũ có một cửa hàng chuyên làm nội thất ô tô.

Cửa hàng nội thất ô tô cũng là nhà mà vợ chồng anh Vũ, chị Hòa sinh sống.

“Tưởng rằng sau khi lấy vợ Vũ sẽ tu chí làm ăn, ai ngờ “chứng nào tật ấy”, được bố mẹ cho ra ở riêng vậy mà anh này vẫn chìm ngập trong cờ bạc” - một người dân cụm 6 cho hay.

Nhiều lần Vũ còn kéo nhiều người về chơi cờ bạc, sát phạt nhau tại nhà. Từ đó, Vũ vướng vào những khoản nợ lên tới hàng trăm triệu đồng vì cờ bạc. Thời gian gần đây, do đã đến hạn trả nên chủ nợ đến tận nhà để thúc nợ.

Cũng theo nhận định của một số người hàng xóm với Vũ, vụ việc đau lòng trên có thể do chính Vũ gây ra. Trong lúc quẫn trí, Vũ đã sát hại con gái rồi tự sát để trốn nợ.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.Minh