Ngăn chặn vụ ‘hỗn chiến’ của 2 băng nhóm anh em Trầu – Cau

15:21 | 12/08/2016

1,384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng chục đối tượng trong băng nhóm anh em Trầu – Cau được huy động để “hỗn chiến” với những thanh niên xảy ra mâu thuẫn. 
ngan chan kip thoi vu hon chien cua anh em trau cau
Ảnh minh họa.

Ngày 12/8, Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) đã lập hồ sơ để xử lý hơn 20 đối tượng về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Điều tra ban đầu, ngày 10/8, các trinh sát Công an quận Phú Nhuận nhận được tin báo băng nhóm của 2 anh em ruột Lâm Văn Cau và Lâm Văn Trầu (em trai của Cau) cầm đầu hơn 20 đối tượng mang theo mã tấu, búa, gậy... đi tìm Nguyễn Văn Vinh (SN 1977) để… báo thù.

Nhóm của Vinh có mâu thuẫn với nhóm của Cau trong tiệm trò chơi bắn cá tại phường 7 (quận Phú Nhuận).

Khoảng 15h cùng ngày, hai nhóm thanh niên chuẩn bị “hỗn chiến” thì bị các trinh sát mật phục để giải tán và bắt giữ. Hơn 20 đối tượng được đưa về trụ sở Công an quận Phú Nhuận để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Vinh thừa nhận có mượn tiền của Cau nhưng không trả và bị đòi nợ. Vinh thách thức nhóm và kéo băng nhóm đến đánh Cau. Trầu nghe anh bị đánh nên huy động “đàn em” đi tìm Vinh để trả thù.

Khi chuẩn bị xảy ra hỗn chiến thì các trinh sát ập vào bắt giữ.

ngan chan kip thoi vu hon chien cua anh em trau cau

Ngăn cản truy sát, cán bộ công an bị đâm trọng thương

Lời qua tiếng lại với nhóm thanh niên đỗ ôtô trước cửa nhà, Tú cầm dao đuổi theo tấn công. Bị cán bộ công an ngăn cản, Tú đâm cả công an lẫn nhóm thanh niên kia...

ngan chan kip thoi vu hon chien cua anh em trau cau

Hỗn chiến kinh hoàng giữa người đi xe đạp và tài xế ôtô

(Petrotimes) - Mới đây, camera an ninh tại đại lộ South Carolina, Atlantic (Mỹ) đã ghi lại được cảnh tượng của một cuộc hỗn chiến kinh hoàng xảy ra giữa một người đi xe đạp và tài xế ô tô.

ngan chan kip thoi vu hon chien cua anh em trau cau

Bắt băng nhóm chém 4 người trong quán cà phê ở Sài Gòn

Khoảng 30 đối tượng đến quán cà phê ở khu trung tâm Sài Gòn và mang theo hung khí để lao vào tấn công nhóm 4 thanh niên.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc