Ban kiểm tra VFF nhận được đơn tố cáo từ khi nào?

10:16 | 19/06/2015

1,362 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo Trưởng Ban kiểm tra VFF - ông Nguyễn Nam Hùng thì Ban kiểm tra VFF đã nhận được lá đơn của nguyên Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ VFF - Nguyễn Văn Chương tố cáo 2 quan chức cấp cao VFF nhận hối lộ vào ngày 15/6 vừa qua.

>> VFF “né” báo chí giữa tin đồn "nhận hối lộ"

>> Mối quan hệ của hai lãnh đạo VFF bị tố nhận hối lộ

>> Nghi án lãnh đạo VFF nhận hối lộ: Có thể tố cáo ngược...!

>> Người tố cáo Chủ tịch, Phó chủ tịch VFF nhận hối lộ nói gì?

Ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch VFF và ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực VFF vướng vào nghi án nhận hối lộ

Ông Nguyễn Nam Hùng cho hay: “Ngay vào thời điểm mà đáng nhẽ ra chúng ta phải mừng vì thành công ngoài mong đợi của thể thao Việt Nam ở SEA Games 28. Thì những thông tin trên báo chí những ngày vừa qua khiến chúng tôi rất đau đầu và khó nghĩ. Nhất là vụ việc lại liên quan tới các ông Chủ tịch và Phó Chủ tịch, tức là những người đứng đầu của Liên đoàn. Riêng cá nhân tôi cảm thấy rất buồn”.

“Xin thông tin đến các bạn rằng, đến 10h00 sáng Thứ Hai vừa qua (15/6), tôi mới nhận được đơn chính xác từ ông Chương và ông Lợi. Sau khi xem xét, tôi thấy nội dung lá đơn có nhiều phức tạp, liên quan đến luật pháp. Sau đó, tôi có hội ý với anh em trong Ban kiểm tra và đang xem xét theo chức năng, nhiệm vụ của mình, trong Điều lệ VFF, cũng như Quy chế hoạt động của Ban kiểm tra, trước khi làm báo cáo Thường trực và Ban chấp hành VFF”, ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, hiện giờ Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng đang ở nước ngoài, còn Phó chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn thì mới về nước được 1 hôm, nên hiện vụ việc vẫn chưa được đưa ra hướng giải quyết cụ thể.

Tóm tắt diễn biến vụ tố cáo nhận hối lộ tại VFF

9/6: Ông Nguyễn Văn Chương, nguyên Quyền Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ VFF gửi đơn tố cáo 2 quan chức cấp cao VFF nhận quà và nhận hối lộ, trong đó có số tiền cao nhất là 100 triệu đồng.

13/6: Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trả lời TT&VH và báo Tuổi trẻ, phủ nhận nội dung trong đơn tố cáo liên quan tới cá nhân ông, cho rằng ông Chương bịa đặt.

15/6: Công ty luật Galaxy gửi văn bản kiến nghị tới các cơ quan chức năng về việc VFF đã cho nghỉ việc ông Nguyễn Văn Chương và Lại Đức Lợi là không đúng quy định. 15/6: Báo Tiền Phong đưa tin, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn phủ nhận thông tin trong đơn tố cáo và nói “sẽ đề nghị cơ quan chức năng làm rõ trắng đen”.

17/6: Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nói rằng ông không phải là người “xì” tin cho báo chí và nói việc Chủ tịch VFF Lê Hùng nói có “ông to to ở VFF giật dây” làm ông thất vọng và mất ngủ.

>> VFF “né” báo chí giữa tin đồn "nhận hối lộ"

>> Mối quan hệ của hai lãnh đạo VFF bị tố nhận hối lộ

>> Nghi án lãnh đạo VFF nhận hối lộ: Có thể tố cáo ngược...!

>> Người tố cáo Chủ tịch, Phó chủ tịch VFF nhận hối lộ nói gì?

C. Tú (Năng lượng Mới)