Nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh bị sát hại

10:40 | 27/01/2015

5,924 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 20h30 ngày 26/1, người dân phát hiện vệt máu chảy ra từ căn nhà trong con hẻm ở đường Hưng Phú (phường 10, quận 8) nên báo tin cho dân phòng và Công an phường.

Nghệ sĩ Đỗ Linh.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phá cánh cửa phòng trọ. Mọi người hoảng hốt thấy thi thể người đàn ông có nhiều vết đâm nằm sát cửa. Máu của nạn nhân vương vãi khắp nơi và tài sản là chiếc xe Air Blade vẫn còn dựng ở góc nhà.

Lúc này, người dân thấy một nam thanh niên mặc quần đùi, ở trần, người dính đầy máu tháo chạy lên tầng trên của căn nhà và trèo qua nóc sân thượng nhà kế cận. Mọi người lập tức tri hô đuổi theo nhưng đối tượng đã lẩn trốn vào trường tiểu học gần đó.

Lực lượng chức năng được huy động và tăng cường bao quanh mọi con hẻm ra vào ngôi trường để truy lùng nghi can. Hàng trăm người dân hay tin hung thủ đang “ẩn nấp” trong khu dân cư nên hốt hoảng bỏ chạy ra đường.

Gần 1 đồng hồ sau, các cơ quan chức năng phối hợp kiểm tra toàn diện ngôi trường nhưng vẫn chưa thể lần được dấu vết của nghi can. Những nhà dân lân cận đã tổ chức tìm kiếm những vẫn không phát hiện thêm dấu hiệu khả nghi.

Khoảng 0h ngày 27/1, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường. Danh tính nạn nhân được xác định là nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh (SN 1973, quê Long An), từng dự thi tiếng hát Trần Hữu Trang năm 1998 – 1999.

Đỗ Linh thuê căn nhà trọ trên và về ở được vài tháng nay. Thời điểm xảy ra vụ án, có bạn trai về ngủ qua đêm tại nhà của nghệ sỹ này.

Hưng Long (tổng hợp)