Ném con trai sơ sinh từ tầng 9 xuống đất

17:26 | 04/04/2015

637 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Việc một nữ sinh trường y ném chính con trai vừa sinh của mình từ tầng 9 của ký túc xá xuống đất đang gây phẫn nộ dư luận Trung Quốc.

 

Ném con trai sơ sinh từ tầng 9 xuống đất

Ký túc xá Trường Y Hải Nam, nơi nữ sinh ném con trai sơ sinh từ tầng 9

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại ký túc xá nữ của trường Y Hải Nam ở huyện Ngũ Chỉ Sơn, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Vào khoảng 16h ngày 27/3, một số tài xế xe tải đang chờ đợi sắp xếp chỗ thì nghe thấy âm thanh lạ phát ra gần khu vực ký túc xá nữ.

“Ban đầu, chúng tôi không biết đó là một bé trai, vì vậy chúng tôi đã không di chuyển. Nhưng khi nghe thấy tiếng kêu khóc của mọi người, chúng tôi lại gần và phát hiện thi thể một đứa trẻ sơ sinh”- người lái xe tải họ Wang kể lại.

Cậu bé đáng thương đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

Một sinh viên của trường chia sẻ với phóng viên, mẹ của bé trai này là một nữ sinh viên năm thứ hai họ Hao.

Xác nhận vụ việc, một lãnh đạo nhà trường nơi nữ sinh theo học cho hay, Hao là một sinh viên điều dưỡng. Cô hạ sinh bé trai vào khoảng 3 giờ chiều ngày 27/3 trong phòng ký túc xá.

8 người bạn cùng phòng của Hao nói rằng, lúc Hao hạ sinh em bé thì họ đều đang ngủ. Không ai trong số họ biết Hao đã mang thai trước đó bởi vì cô vốn dĩ mắc bệnh thừa cân.

Cô gái đã được đưa đến bệnh viện ngay sau khi cảnh sát đến. Sau khi kiểm tra, các bác sĩ xác nhận tình trạng sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của cô đều bình thường. Cô có thể đối diện với cáo buộc hình sự trong vụ ném con xuống đất.

Thanh Vân

tổng hợp