Nam thanh niên tử vong bất thường dưới mương nước

17:11 | 31/03/2019

313 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong lúc thu gom rác, một công nhân môi trường đã phát hiện thi thể của một nam thanh niên dưới mương nước, bên cạnh một chiếc xe máy.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm phát hiện ra thi thể nam thanh niên vào khoảng 7 giờ sáng 31/3. Một công nhân môi trường trong lúc thu gom rác trên địa bàn xã Hương Vinh (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã phát hiện ra thi thể dưới mương nước đoạn ngã ba xuồng rác Bao Vinh.

nam thanh nien tu vong bat thuong duoi muong nuoc
Nhiều người tụ tập tại khu vực phát hiện ra thi thể nam thanh niên

Sau đó, công nhân môi trường trình báo sự việc cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, chính quyền xã Hương Vinh và cơ quan công an thị xã Hương Trà đã đến hiện trường, điều tra vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Quý (25 tuổi, trú đường Nguyễn Du, TP Huế) và chiếc xe máy bên cạnh là của nạn. Qua khám nghiệm, nạn nhân bị chấn thương nặng ở phần đầu nghi bị đập mạnh vào bê tông khi xe lao xuống mương nước.

Sau khi tiến hành các thủ tục, Công an TX Hương Trà đã bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân đưa về nhà lo hậu sự và xác định nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

nam thanh nien tu vong bat thuong duoi muong nuocBình Dương: Tai nạn liên hoàn giữa 3 xe máy, 4 người thương vong
nam thanh nien tu vong bat thuong duoi muong nuocBị kéo lê dưới gầm xe tải, một phụ nữ thiệt mạng
nam thanh nien tu vong bat thuong duoi muong nuocNgười đàn ông bị xe container cán qua người tử vong

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc