Một thợ hồ tử vong nghi do điện giật tại công trình

16:46 | 24/08/2016

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy tới thì thấy một thanh niên đang tìm cách sơ cứu cho bạn mình. Nạn nhân được đưa đi bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 23/8, người dân sống xung quanh ngôi nhà đang thi công nằm sâu trong hẻm 27, đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh nghe tiếng hô hoán kêu cứu. Mọi người nhanh chóng chạy đến thì phát hiện một nam công nhân đang tìm cách sơ cứu cho bạn mình ở tầng trệt.

mot tho ho tu vong nghi do dien giat tai cong trinh
Nơi xảy ra vụ việc.

Người dân nhanh chóng thuê taxi đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau khi được gọi đến người tài xế từ chối chở và bỏ đi, mọi người phải thuê chiếc taxi khác để chuyển nạn nhân đến bệnh viện. Nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Vụ việc nhanh chóng được người dân nhanh chóng trình báo lên Công an phường 15, quận Bình Thạnh để xử lý.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên.

Bước đầu xác định, nạn nhân là Trần Quang Hóa (SN 1991, ngụ tỉnh Thanh Hóa) vừa xin vào làm ở công trình nói trên được 3 ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Hải Hòa